Đánh giá Thiên Hạ Gamota sau thời gian ra mắt

06/11/2017 07:21 GMT+7

Là tựa game được mong đợi, Thiên Hạ Gamota nhận được không ít những đánh giá tích cực, song vẫn tồn đọng những điểm cần khắc phục

Ra mắt từ ngày 26.10 sau quãng thời gian dài nhá hàng, Thiên Hạ Gamota trải qua 10 ngày đầy sóng gió với việc liên tục phải sửa lỗi, bảo trì hệ thống để đảm bảo quá trình trải nghiệm mượt mà của game thủ. Vậy, sau thời gian dài trải nghiệm, cộng đồng game thủ đánh giá Thiên Hạ Gamota như thế nào?

Game play: đa dạng, lối chơi lôi cuốn

Là tựa game nhập vai, Thiên Hạ Gamota nhanh chóng nhận được cảm tình của game thủ nhờ lối chơi đa dạng, nhiều hoạt động mang tính cộng đồng. Game đan xen khá hài hòa việc làm nhiệm vụ thăng cấp cùng chuỗi các hoạt động ngày, để game thủ có thể tối ưu hóa lối chơi nhập vai theo sở  thích cá nhân của mình.
Điểm mạnh của Thiên Hạ Gamota là sở hữu nhiều hoạt động yêu cầu tính cộng đồng, tập thể rất cao .Vì vậy, game tạo cho người chơi sự tương tác qua lại khá tốt, khiến sân chơi Thiên Hạ luôn luôn sôi động, đặc biệt là các hoạt động PK, săn Boss vào mỗi tối.
Hiện tại Thiên Hạ Gamota bao gồm 06 hệ phái là Thiên Cơ, Băng Tâm, Vân Lộc, Dịch Kiếm, Thái Hư và Võng Lượng không chỉ đặc sắc về mặt tạo hình và cơ chế chiến đấu mà sự khác biệt về tính chất và con đường tu luyện giữa các hệ phái chính là điểm đặc sắc cuốn hút game thủ. Cùng một nhân vật nhưng người chơi hoàn toàn có thể sáng tạo thêm nhiều hướng phát triển nhân vật của mình khác nhau sao cho hiệu quả nhất. Hiện tại đây là chủ đề đang hot, nhận được nhiều sự quan tâm và thảo luận trong cộng đồng Thiên Hạ Gamota.

Đồ họa 3D tuyệt đẹp

So với các game mobile hiện hành, đồ họa Messiah 3D của Thiên Hạ Gamota được coi là tốt nhất, phát triển vượt bậc về nhiều mảng như cử động nhân vật, hiệu ứng hình ảnh, môi trường,...Sử dụng công nghệ Messiah 3D tân tiến do Nvidia phát triển, Thiên Hạ Gamota đã mang lại cho game thủ những cảm xúc mới lạ đến choáng ngợp khi sở hữu hình ảnh sánh ngang tầm của các sản phẩm trên PC/Console.

Bảng đánh giá

Điểm 
Ưu Điểm
  • Đồ họa 3D sắc nét, siêu đẹp
  • Gameplay đa dạng, nhiều hoạt động tương tác online tốt
Nhược điểm:
  • Game tồn đọng nhiều lỗi
  • Lag, giật còn hoành hành trong game
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.