Đấu Trường Chân Lý: Tộc Xạ Thủ chuẩn bị tăng sức mạnh tại phiên bản 9.20

Việt Thông
Việt Thông
03/10/2019 11:40 GMT+7

Có lẽ Graves, Tristana, Lucian, ... của tộc Xạ Thủ sẽ xuất hiện khá nhiều trong các đội hình ưa chuộng trong tương lai của Đấu Trường Chân Lý.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, trường nhóm thiết kế chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý của Riot Games là Stephen “Mortdog” Mortimer đã thông báo rằng họ sẽ tăng thêm sức mạnh cho tộc Xạ Thủ trong phiên bản 9.20.
Trước đây, tộc Xạ Thủ rất được ưa chuộng vì khả năng có thể áp dụng hiệu ứng đòn đánh lên nhiều mục tiêu khác nhau. Điều này nhờ vào việc cứ mỗi mốc số lượng Xạ Thủ, tộc này sẽ có cơ hội bắn thêm nhiều mục tiêu khác trong tầm. Thế nên có khá nhiều người rất thích sử dụng những món trang bị như Lưỡi Kiếm Nguyền Rủa, Dao Câm Lặng hay Bùa Đỏ cho Lucian hay Tristana.
Và giờ đây, Mortdog vừa chia sẻ trên tài khoản Twitter cá nhân rằng tộc Xạ Thủ sẽ được tăng thêm sức mạnh tại phiên bản tiếp theo. Cụ thể hơn, số lần bắn thêm sẽ tăng từ 1/2/3 lên tới 1/3/5 (tùy theo số lượng tướng). Đây là đợt tăng sức mạnh rất tốt dành cho đội 4 cho tới 6 thành viên Xạ Thủ.
Trong một vài phiên bản trước, Xạ Thủ luôn bị thất sủng trong meta vì sự trỗi dậy của những đội hình thiên về sát thủ. Ngoài ra tộc Kị Sĩ và Đấu Sĩ cũng đang rất thịnh hành nên đội hình bắn xa này không còn quá được ưa chuộng nữa.
Với đợt tăng sức mạnh này, có lẽ đội hình Xạ Thủ thiên gây sát thương tầm xa sẽ trở nên phù hợp trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.