Đóng cửa toàn bộ sản phẩm, XCT rút khỏi mảng game ?

04/08/2017 14:47 GMT+7

Hiện tại, thậm chí trang chủ xct.vn và cổng game nivi.vn của nhà phát hành XCT cũng đều trong trạng thái không thể truy cập.

XCT là một nhà phát hành game online có tuổi đời còn khá "trẻ" so với các ông lớn tại thị trường game Việt Nam, tuy nhiên đơn vị này cũng đã có được những sản phẩm mang lại tên tuổi nhất định nhờ vào lối chơi thú vị cùng nội dung hấp dẫn. Ngoài ra, XCT cũng được cộng đồng gamer Việt đánh giá cao khi khá chú trọng vào mảng game do người Việt sản xuất.

Một số sản phẩm tiêu biểu của XCT phát hành tại Việt Nam có thể kể đến như 34 Chiến Ký, Tháo Ơi Đừng Chạy, Tuyết Đao Mobile, Phi Đội Mobile,... Tuy nhiên, ngoài 34 Chiến Ký từng đóng cửa vào tháng 4 vừa qua, thì vào khoảng giữa tháng 7, tất cả các sản phẩm còn lại của XCT cũng đồng loạt đăng thông báo ngưng hoạt động.

Các sản phẩm game của XCT đều đóng cổng nạp từ giữa tháng 7 và mới đóng cửa gần đây

Theo ghi nhận, trang chủ của XCT (địa chỉ: xct.vn) và cổng game Nivi (địa chỉ: nivi.vn) đều đang ở trạng thái không thể truy cập được. Việc bất ngờ đóng cửa các sản phẩm game hấp dẫn với lượng người chơi khá ổn định cũng như "sập cổng game, sập trang chủ" đã khiến cho nhiều tin đồn thất thiệt lan nhanh trong cộng đồng game thủ.

Rút lui khỏi mảng game ?

Hiện tại vẫn chưa rõ lý do khiến nhà phát hành XCT đóng cửa tất cả các sản phẩm trong cùng một khoảng thời điểm, tuy nhiên với sự biến mất của trang chủ cũng như cổng game, nhiều ý kiến cho rằng phải chăng nhà phát hành non trẻ này đang muốn rút lui khỏi mảng game tại Việt Nam?

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.