Đợt tăng sức mạnh mới khiến Elise trở thành đơn vị tốt nhất trong Đấu Trường Chân Lý

Việt Thông
Việt Thông
08/07/2019 10:21 GMT+7

Sau khi được giảm số năng lượng yêu cầu cũng như tăng sức mạnh cho tộc Ác Quỷ, chắc chắn Elise sẽ được ưa chuộng hơn nhiều trong Đấu Trường Chân Lý.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trước đây, Elise luôn bị đánh giá thấp trong Đấu Trường Chân Lý. Chiêu thức của Elise chỉ triệu hồi nhện (2 con tại cấp độ 1, 3 con tại cấp độ 2 và 4 con tại cấp 3) mà không có gì đặc biệt. Chưa kể cô nàng này cũng thuộc hệ Ác Quỷ nên cô không được ưu tiên chọn so với những Hóa Hình khác như Gnar, Nidalee hay Shyvana.
Nhưng mới đây, Riot Games vừa tung đợt tăng sức mạnh khiến Elise trở thành một trong những đơn vị tốt nhất trong game. Theo đó, kỹ năng triệu hồi nhện của cô ta sẽ yêu cầu 75 năng lượng thay vì 100. Ngoài ra, tộc Ác Quỷ cũng được tăng thêm khả năng đốt năng lượng, tăng từ 40% lên tới 80%.
Có thể nói rằng đợt tăng sức mạnh này khiến không chỉ Elise lẫn tộc Ác Quỷ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Và tất nhiên tương lai Elise sẽ được ưa chuộng nhiều hơn khi người chơi muốn chơi tộc Hóa Hình lẫn Ác Quỷ.
Ngoài ra nhện của cô cũng đóng góp kha khá vào lượng sát thương tổng của Elise. Nếu giữ được nhện sống sót trong thời gian dài, nó sẽ gây thêm kha khá sát thương trong thời gian cuối trận. Nhện cũng khiến đối thủ phân tân và dàn trải lượng sát thương lên đồng đội ít hơn.
Nếu muốn chơi đội hình Hóa Hình, người chơi có thể kết hợp với Nidalee lẫn Shyvana. Sau đó chuyển từ Nidalee hoặc Shyvana thành Gnar để tăng thêm sức mạnh vào cuối trận, tùy theo các bạn đang sở hữu bộ Rồng với Aurelion Sol hoặc Hoang Dã/Yordle với Gnar. Nếu may mắn hơn mua được Swain thì bộ Hóa Hình của bạn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Đấu Trường Chân Lý của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.