Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại

17/06/2017 11:46 GMT+7

Hiện tại, đội tuyển đang được đánh giá cao nhất là Mỗi Người Một Góc gồm các cựu thành viên đến từ Aces và PewPew.

Vậy là giải Dota 2 BenQ Zowie Cup cũng đã kết thúc 2 vòng đấu loại và chọn ra 4 đội tuyển mạnh nhất, đó là Mỗi Người Một Góc, Rule The World, Poker Star cùng FCY. Theo đó, 4 đội tuyển này sẽ đối mặt cùng 4 đội tuyển khách mời khác tại vòng chung kết giải đấu bao gồm Next Gen, Vikings, Intelligence Quotient và Trust Gaming. Hãy cùng xem qua tổng quan lực lượng của 4 đội vừa vượt qua 2 vòng đấu loại.

Ngoại trừ đội Mỗi Người Một Góc gồm các cựu thành viên đến từ Aces và PewPew thì 3 đội còn lại trình độ tương đương nhau. Đội tuyển Poker Star đến từ Hải Phòng, FCY đến từ Hà Nội và đội Rule The World là đội tuyển online. Trong đó FCY được lập từ khá lâu nhưng chủ yếu tham gia giải đấu lần này với tiêu chí vui là chính.

Tuy Rule The World chỉ là đội online nhưng các thành viên đều thi đấu rất ăn ý. Tại vòng loại 1, họ đã thể hiện rất xuất sắc và gần giành được chiến thắng trước đội Mỗi Người Một Góc, tuy nhiên chỉ một chút sai sót tại phút cuối do một phần thiếu kinh nghiệm đã khiến họ không thể vượt qua được đối thủ. Tới vòng loại 2, đội tuyển này đã xuất sắc vượt qua 2 đội được tại trợ khá nổi là Gengar Gaming và The Grace để tiến vào vòng chung kết.

Poker Star là đội duy nhất của khu vực Hà Nội lọt vào vòng chung kết của vòng loại 1. Tới vòng loại 2, cả đội đã thi đấu khá thành công và vượt qua 2 đội tuyển khá mạnh khác là Young Generation của Magical và JG - stack của Love, cựu đội trưởng của tuyển Aces cũ.

FCY là đội tuyển được lập bởi các tuyển thủ trẻ tuổi đến từ Hà Nội dựa theo tên 1 người trong nhóm. Đội tuyển này được tập hợp bởi những gương mặt quen thuộc của các giải đấu onlan tại thủ đô nhưng đây là lần đầu tiên đội tuyển giành được xuất thi đấu giải toàn quốc. Tại vòng loại 1, cả đội đã vượt qua khá nhiều ứng cử viên nặng kí và kết thúc bằng chiến thắng trước God Of War (tuyển có 2 cựu thành viên StarsBoba) sau 1 game đấu kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ.

Cuối cùng là tuyển Mỗi Người Một Góc, đội tuyển đang được xem là ứng cử viên sáng giá trong vòng đấu loại. Hầu hết những trận đấu tại vòng loại 1, họ đã thể hiện rất tốt nên không gặp bất kì khó khăn nào. Thế nhưng khi đối mặt với tuyển Role The World, các cực thành viên của tuyển Aces và PewPew đã chủ quan nên gặp phải một vài khó khăn. Tuy nhiên nhờ vào phong độ sẵn có, họ vẫn có thể xoay xở tốt và vượt qua đối thủ trong trận đấu gay cấn này.

Theo dự kiến, vòng chung kết giải đấu Dota 2 BenQ Zowie Cup sẽ diễn ra từ ngày 30.6 - 2.7 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 triệu đồng. Giải đấu này được sự tài trợ của Ben Q cùng đối tác là ChallengeMe.gg và Game TV.

  • Trang thông tin chính thức của giải: game.thanhnien.vn
  • Kênh kết quả bảng đấu chính thức: ChallengeMe.gg
  • Fanpage Thanh Niên Game: Link
  • Fanpage chính thức của giải: Link

Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.

BenQ Zowie XL2540

Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lĩnh vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.

BenQ Zowie EC Series

Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ truy rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuột BenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.