Dota Auto Chess sắp chào đón thêm 2 quân cờ là Zeus và Mars

Việt Thông
Việt Thông
29/03/2019 07:42 GMT+7

Theo như thông tin chia sẻ từ diễn đàn Reddit, 2 loại cờ này thuộc class God (tạm dịch: Thần).

Sắp tới đây, cộng đồng Dota Auto Chess chuẩn bị đón nhận thêm 2 quân cờ mới. Thông tin này được thông báo trên Twitter chính thức của Drodo Studio, nhà phát triển bản mod hiện đang cực kì nổi tiếng của Dota 2.
Và dưới đây là hình ảnh 2 vị tướng chuẩn bị xuất hiện:
Nếu các bạn là game thủ gạo cội của Dota 2 thì chắc hẳn sẽ biết hình ảnh đầu tiên là Zeus. Còn tấm ảnh dưới thì không ai khác chính là vị tướng vừa xuất hiện trong Dota 2 vào đầu tháng 3. Theo truyền thuyết, Mars là đứa con của Zeus.
Và 2 loại cờ này sẽ thuộc class God (tạm dịch: thần). Class này sẽ giảm 50% thời gian hồi chiêu của những quân cờ khác trong bàn nếu người chơi sở hữu 1 quân God, hay 75% thời gian hồi chiêu nếu sở hữu 2 quân God.
Zeus sẽ là quân cờ có giá trị 5 đồng với chiêu thức có tên Thunder. Chiêu này sẽ gây sát thương cơ bản cộng với sát thương cộng thêm dựa theo phần trăm máu tối đa của mục tiêu.
Còn Mars là quân cờ có giá trị 1 đồng với chiêu thức có tên Bulwark (là chiêu thức vừa sở hữu nội tại và có thể kích hoạt). Nội tại sẽ giảm sát thương đi 30, 50, 70 nếu đơn vị này bị tấn công từ góc 90 độ, hay đối với góc 180 độ sẽ bị giảm đi 15, 25, 35 sát thương. Chiêu kích hoạt được gọi là Shield Bash khi gây sát thương ngẫu nhiên lên một mục tiêu ngẫu nhiên trong 205 đơn vị khoảng cách trở lại.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Dota Auto Chess trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.