Dragon Nest Mobile: Kết Hôn – tính năng giúp các cặp đôi ‘về một nhà’

19/10/2018 15:08 GMT+7

Tính năng kết hôn sắp được cập nhật tới đây sẽ khiến cho các game thủ trong Dragon Nest Mobile không còn phải lẻ bóng nữa...

 
 
Tính năng kết hôn chính thức ra mắt vào ngày 19/10/2018
Được xưng tụng như một sản phẩm "con cưng" của VNG trong năm nay, Dragon Nest Mobile đã tạo được những ấn tượng rất riêng đến từ cốt truyện gay cấn, từ các class nhân vật được xây dựng bài bản, từ hệ thống tính năng hấp dẫn và công bằng cho tới nền tảng đồ họa kế thừa nguyên gốc vô cùng thân thuộc. Đặc biệt hơn nữa là với sự chăm chút từ nhà phát hành hàng đầu Việt Nam, Dragon Nest Mobile VNG đã liên tục mang tới những điều mới mẻ, từ các sự kiện hấp dẫn cho tới những đợt update lớn nhỏ khiến game thủ khó lòng bỏ qua.
Với trang phục cưới đặc sắc và lễ đường “hoành tráng”
Mới đây, Dragon Nest Mobile lại tiếp tục làm cho các game thủ yêu thích trò chơi này được một phen xôn xao với việc update tính năng mới: Kết Hôn. Tính năng siêu hấp dẫn này sẽ tạo điều kiện cho các game thủ đường đường chính chính đưa nhau "về một nhà" trong game, không còn phải "cô đơn lẻ bóng" trên con đường chinh phục các thử thách trong thế giới Dragon Nest Mobile nữa...
Dragon Nest ra mắt tính năng Kết Hôn là tin vui đối với các cặp đôi chơi game lẫn đời thực
Cũng giống với việc Kết Hôn trong đời thực, các cặp đôi trong Dragon Nest Mobile cần đạt được những yêu cầu quan trọng: đủ "tuổi" (cấp độ 20 trở lên), đủ yêu thương (độ thân mật từ 200 trở lên), có vật phẩm chứng nhận kết hôn (mua tại Market) và quan trọng nhất là khác giới tính - bởi Dragon Nest Mobile vẫn chưa update việc kết hôn đồng giới. Sau khi thỏa mãn tất cả các yêu cầu này, các cặp đôi có thể tạo tổ đội và đến gặp gỡ NPC Eros - Thần Tình Yêu, đồng thời theo các hướng dẫn của NPC này để làm "thủ tục" Kết Hôn.
Gặp NPC Thần Tình Yêu Eros để đăng ký Kết Hôn
Sau khi đã trở thành Hôn phu – Hôn thê của nhau, cặp đôi sắp cưới sẽ đưa nhau đi "đặt tiệc". Hôn lễ có nhiều quy mô khác nhau tuỳ theo mức độ kèm theo đó là những bộ sính lễ và quà tặng khác nhau, những điều này phụ thuộc vào vật phẩm chứng nhận kết hôn. Giấy chứng nhận kết hôn được chia thành 2 loại: Đơn giản và Sang trọng, tương ứng với 2 kiểu hôn lễ. Đối với Lễ cưới đơn giản, cặp đôi sẽ chỉ có thể mời được tối đa 25 người bạn tham gia và sẽ được sở hữu một chiếc nhẫn cưới đơn giản (tăng 5% bạo kích), con số này sẽ tăng lên 35 người được mời và nhẫn cưới sang trọng 7% bạo kích khi tổ chức Lễ cưới sang trọng.
Sau khi kết hôn, game thủ sẽ nhận thêm các buff khi chơi cùng nhau
Việc Kết Hôn trong Dragon Nest Mobile không chỉ là hoạt động minh chứng cho tình yêu của các cặp đôi, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến việc thăng tiến sức mạnh trong game. Lợi ích mang lại cho các game thủ từ việc kết hôn có thể kể ra như sở hữu thêm buff bảo vệ lẫn nhau khi chung tổ đội, nhận được phần thưởng từ các nhiệm vụ hoặc tham gia vào dungeon dành riêng cho các cặp vợ chồng,...
Cặp đôi có thể mời được tối đa 25 người bạn tham gia
Cùng với tính năng Kết Hôn, Dragon Nest Mobile còn hứa hẹn mở ra nhiều tính năng mới đặc sắc đang chờ người chơi khám phá trông thời gian tới. Tính năng Kết Hôn chính thức đón các cặp đôi đầu tiên vào ngày 19.10.2018.
Tham gia ngay vào Dragon Nest Mobile VNG cùng với "người thương" tại:
Tải game ngay: https://go.onelink.me/UMGH/
Trang chủ: http://dnm.zing.vn/

tin liên quan

Điểm danh các class nhân vật 'lạ mà quen' của Dragon Nest Mobile - VNG
Tái hiện lại hệ thống class nhân vật cân bằng, có chiều sâu và đa dạng của phiên bản PC, Dragon Nest Mobile thậm chí còn làm tốt hơn người tiền nhiệm khi bổ sung thêm nhiều tính năng và cải tiến mới mẻ, hấp dẫn cả cộng đồng game thủ vốn có lẫn người chơi mới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.