ĐTCL: Đợt tăng sức mạnh mới đã giúp Cuồng Cung Runaan trở thành một hiện tượng

Việt Thông
Việt Thông
09/08/2019 10:46 GMT+7

Giờ đây một trong những trang bị được xem là bèo nhất trong Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) đã được nhiều người chú ý hơn.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa tung phiên bản mới nhất của Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) với một vài thay đổi Mục tiêu của họ là muốn theo dõi sự thay đổi tự nhiên của meta như thế nào. Và một trong những thay đổi đáng chú ý đó là trang bị Cuồng Cung Runaan được tăng sát thương khá nhiều.
Trước đây, Cuồng Cung Runaan được xem là một trong những trang bị yếu nhất trong ĐTCL. Công thức để ghép ra món trang bị này sẽ cần Xẻng và Áo Choàng Bạc. Tác dụng của Cuồng Cung Runaan là gây thêm 25% sát thương lên 1 đối thủ khác và áp dụng hiệu ứng đòn đánh.
Nhưng trong phiên bản 9.15b mọi thứ đã đổi khác. Sát thương gây lên 1 đối thủ khác đã tăng lên tới 75% thay vì chỉ 25% như trước. Cộng với việc vẫn giữ được khả năng áp dụng hiệu ứng đòn đánh, Cuồng Cung Runaan đã trở thành một trong những trang bị mạnh nhất trong chế độ chơi này.
Hiện tại khá nhiều người chơi đang ưa thích Gậy Quá Khổ, Nước Mắt Nữ Thần và Cung Gỗ để kết hợp những trang bị mạnh. Tuy nhiên giờ đây có 2 món trang bị mà mọi người đang săn lùng trong từng trận đấu chính là Xẻng và Áo Choàng Bạc.
Hãy tưởng tượng cho Draven được cầm trang bị này, vốn hắn ta đã gây hàng tá sát thương, giờ đây có thể gây thêm 75% lên mục tiêu khác thì đội hình đối phương sẽ bị quét gọn chỉ trong tích tắc. Hay thậm chí là cho Ashe cầm Cuồng Cung Runaan kết hợp với đội hình Băng Quốc cũng đủ để khiến đối thủ đóng băng liên tục.
Vì vậy trong những trận đấu hạng, nếu may mắn giành được Xẻng và Áo Choàng Bạc thì các bạn đã biết mình cần phải làm gì rồi đấy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.