Đường Môn Kỳ Hiệp 'thay da đổi thịt'

26/09/2017 14:25 GMT+7

Từng bị "tẩy chay" bởi hàng trăm lỗi game suốt nhiều tuần trời, Đường Môn Kỳ Hiệp giờ đây vững chải với lượng người chơi đông đúc.

Thời gian gần đây,  Đường Môn Kỳ Hiệp ngày càng nhận được nhiều đánh giá tốt từ cộng đồng game thủ. Sau khi mở cửa hàng loạt tính năng liên server, xử lý những lỗi game nghiêm trọng, nhà phát hành Funtap cũng đã gộp một số máy chủ ít người chơi, khiến việc cạnh tranh liên tục thôi thúc cộng đồng tiếp tục phát triển.
Nhiều người chơi nhận xét, để có được thời gian này, bản thân game thủ cũng như nhà phát hành Funtap phải... vật lộn với sản phẩm. Bởi lẽ, chỉ trong vòng 2 tuần sau khi ra mắt, đã có hàng trăm game thủ bỏ game chỉ vì Đường Môn Kỳ Hiệp quá lỗi. Theo nhiều người chơi, game lỗi hầu hết trong tất cả các hoạt động, thậm chí họ không thể chơi mà liên tục bị đẩy văng ra ngoài.
Đón nhận hàng trăm phản ánh, với không ít bức hình, video về lỗi game, nhà phát hành Funtap cho biết họ đã xử lý lỗi cho Đường Môn Kỳ Hiệp suốt nhiều tuần trời. Cũng bởi thế, tình trạng game giờ đây đã tạm ổn. Theo game thủ, nhờ việc mở một số tính năng liên server, gộp những máy chủ vắng người chơi thúc đẩy cạnh tranh, các bang hội đã bắt đầu xây dựng lại thành viên của họ.
Tuy nhiên, cộng đồng game thủ vẫn mong muốn nhà phát hành Funtap sẽ lắng nghe họ nhiều hơn trong việc cải thiện chất lượng game, giảm thiểu tối đa tình trạng lag ở các trận đánh lớn. 
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.