FIFA Online 4 tung mùa thẻ mới vinh danh những siêu sao Cup Bóng Đá Các Châu Lục

Việt Thông
Việt Thông
17/10/2019 10:13 GMT+7

Mới đây, FIFA Online 4 vừa tung dàn siêu sao Cup bóng đá các châu lục - Competitors of Continents.

Để vinh danh những siêu sao đã lọt vào Bán Kết Cup bóng đá các châu lục vào năm 2019, FIFA Online 4 quyết định tung mùa thẻ mới Competitors of Continents: Siêu sao châu lục - Khuất phục đối thủ. Ngoài những lão tướng và ngôi sao đã nổi tiếng thế giới trong nhiều năm liền như Ronaldo, Messi, Dani Alves, vv… thẻ mùa COC còn mang đến dàn siêu sao trẻ tuổi hứa hẹn sẽ khuấy động thế giới bóng đá của FIFA Online 4.
Đáng chú ý nhất của mùa giải mới này đó là FIFA Online 4 đã biết cách cân bằng lại thẻ mùa mới, tránh tình trạng “lạm phạt chỉ số” như chúng ta đã từng thấy với những mùa thẻ TC, TOTS, HOT, vv… Với chỉ số cao nhất là 97 thấp hơn mùa HOT 1 chỉ số, mùa COC vẫn để lại ấn tượng riêng của mình bằng cách bổ sung những cầu thủ lương thấp, chỉ số ở mức khá nhưng giá trị sử dụng cực cao.

Virgil van Dijk có thẻ mùa “không đặc biệt” đầu tiên với chỉ số trên mức 9x

Đó là Virgil van Dijk tuy chỉ có OVR 95 nhưng lại sở hữu tốc độ cực khủng 94, là Lionel Messi tuy chỉ có OVR 96 nhưng lại được nâng cấp thể hình to. Không thể không nhắc đến sự nâng cấp chỉ số đáng kinh ngạc của “siêu RB mode giả lập” Advincula hay thanh niên tóc xù chơi cực tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải - Kevin Mbabu.

Siêu RB “mode giả lập” Advincula

Mbabu là mẫu RB mà bất kì ai cũng muốn sở hữu: To, cao, khỏe, nhanh

Bên cạnh đó, COC cũng là mùa thẻ chất lượng của dàn sao trẻ đang lên như Joao Felix, Richarlison, Lautaro Martinez, Jadon Sancho, vv… Game thủ đam mê xây dựng đội hình trẩu tre sẽ cực thích những sự bổ sung này từ mùa COC.

Joao Felix đập +5 lên thì chỉ số cũng khá 'ngon'

'Viên ngọc ẩn mình' Dybala khi chỉ số CAM của anh chàng này là 93

Thẻ mùa COC là hướng đi đúng đắn của Nhà phát hành Garena nhằm làm cân bằng lại game, tránh để game “nát” sớm như những gì game thủ vẫn lo sợ khoảng thời gian gần đây. Mọi người có thể bắt đầu tìm hiểu về mùa COC ngay tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.