Fornite: Battle Royale công bố số người chơi khổng lồ trong tháng 8

21/09/2018 10:57 GMT+7

Và hiện tại, đứa con cưng của Epic Games đang trở thành tựa game có số người chơi khủng nhất trong thể loại bắn súng sinh tồn.

Hiện nay, mọi người đều biết rằng tựa game được nhiều người chơi nhất trên thế giới chính là Fornite: Battle Royale. Và theo thông tin chia sẻ mới nhất của các nhà phát triển của tựa game này thì số lượng người chơi khổng lồ đã được hé lộ cụ thể.
Theo đó, Epic Games đã tiết lộ rằng chỉ trong tháng 8, số lượng người chơi của Fornite đã lên con số khổng lồ lên tới 78,3 triệu người. Có thể nói rằng đây là con số cực kì ấn tượng mà không phải tựa game nào đạt được trong khoảng thời gian gần đây.
Chính vì vậy không có gì quá khó hiểu khi Epic Games công bố giải đấu 232 tỷ đồng (10 triệu USD). Và đây sẽ là giải đấu được tổ chức dài hơi với mục tiêu xây dựng hệ thống giải chuyên nghiệp và quy mô.
Ngoài ra việc PUBG đang dần trở nên 'lỗi thời' trên thế giới thì việc Fornite soán ngôi và trở thành một hiện tượng còn nổi hơn cả tựa game gốc của thể loại sinh tồn là điều có thể dự đoán được. 
Hiện tại, mùa giải thứ 5 của Fornite đã sắp kết thúc và chuẩn bị bước tới mùa giải mới. Và sau này không chừng với tốc độ phát triển chóng mặt như vậy thì Fornite có thể vượt qua con số 80 triệu hay thậm chí là 100 triệu người chơi trong tương lai và trở thành một trong những tựa game được nhiều người chơi nhất trên thế giới như Liên Minh Huyền Thoại hay Dota 2.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Fornite: Battle Royale trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.