Game mobile chiến thuật Heroes Tactics cập bến Việt Nam

05/06/2017 10:32 GMT+7

Đây là một sản phẩm kết hợp giữa Dota 2 và Liên Minh Huyền Thoại khá hấp dẫn.

 Heroes Tactics (tên tiếng Trung: Ma Pháp Văn Chương) là game mobile thuộc thể loại chiến thuật theo lượt được phát triển Camex Games. Trò chơi này đã có mặt trên thị trường toàn cầu và được Lilith Games phát hành tại Trung Quốc. Lối chơi của Heroes Tactics tập trung vào chiến thuật và kiểm soát đội hình trên một chiến trường có kích thước 7x7 ô hình lục giác. Mỗi trận chiến trong game có thời gian khoảng 2 đến 3 phút.

Heroes Tactics xoay quanh cuộc chiến tranh giữa bộ tộc những anh hùng Dragon Tribe trước thế lực chúa quỷ địa ngục hùng mạnh và độc ác. Chiến tranh đã nổ ra khi đám quỷ dữ bắt cóc công chúa Loralyn, hậu duệ của tộc Dragon Tribe. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại nhiều nhân vật quen thuộc trong Dota 2Liên Minh Huyền Thoại, do đó có thể nói rằng trò chơi chính là một sản phẩm "con lai" giữa 2 game MOBA nổi tiếng này.

Game thủ sẽ phải trải qua quá trình thực hiện các nhiệm thụ, chiêu nạp các anh hùng khắp thế giới, xây dựng đội quân hùng mạnh để đối đầu với Chúa quỷ, nhằm thực hiện kế hoạch cứu nàng công chúa trở về. Bên cạnh việc thu thập, nâng cấp những anh hùng, Heroes Tactics còn mang tới một kho tàng vũ khí, trang bị cũng như nhiều loại ma thuật để tăng cường sức mạnh cho đội quân của mình.

Các trận chiến trong game về cơ bản sẽ diễn ra theo hình thức đánh theo lượt (turn-based), game thủ chỉ cần sắp xếp đội hình hợp lý là có thể dễ dàng giành chiến thắng. Bên cạnh đó, hệ thống auto cũng được tích hợp trong game để giúp gamer dễ dàng hơn trong quá trình trải nghiệm.

Hiện tại, Heroes Tactics đã được đưa về thị trường Việt Nam, dự kiến trò chơi sẽ được phát hành trong thời gian tới với tên gọi Việt hóa là Heroes Truyền Kỳ.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.