Game thủ 'mỏi tay' với 4 game online ra mắt hôm nay

08/11/2017 12:08 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua các sản phẩm game online/mobile tương đối chất lượng ra mắt trong ngày hôm nay 8.11.

Chiến Thần Mobile

 Chiến Thần Mobile là game di động nhập vai chiến thuật, trò chơi được xây dựng hoàn toàn dựa trên bối cảnh của 3 sản phẩm game nổi tiếng là Dota, Liên Minh Huyền Thoại Warcraft, từ cốt truyện, hệ thống nhân vật cho đến những chi tiết hấp dẫn khác. Chiến Thần Mobile lấy bối cảnh tại một vùng đất cổ xưa, nơi đang diễn các cuộc chiến khốc liệt giữa quỷ vương và các chiến thần. Nhiệm vụ khó khăn của người chơi là cùng bạn bè, tìm cách khai phá sức mạnh vô hạn của chiến thần để chấm dứt các cuộc chiến phi nghĩa...

Bước vào thế giới Chiến Thần Mobile, game thủ sẽ tham gia vào cuộc đại chiến của  hàng trăm anh hùng - tướng lĩnh. Người chơi sẽ phải tự xây dựng một đội quân cho riêng mình để tham gia vào các phụ bản, hoạt động cũng như hành trình tìm kiếm chiến thắng trong game.

Đả Tam Quốc

 Đả Tam Quốc là game mobile đấu thẻ bài có đề tài Tam Quốc do đơn vị phát triển game người Việt - Grep Games - sản xuất. Trò chơi từng được phát hành tại Việt Nam vào giai đoạn 2014-2015 và sau đó đã phải đóng cửa vì nhiều lý do. Tuy nhiên mới đây, nhà phát hành myG đã công bố sẽ mang trò chơi do người Việt phát triển này quay trở lại với cộng đồng game thủ.

Đả Tam Quốc được thiết kế với đồ họa 2D quen thuộc với những nét vẽ tạo hình nhân vật Chibi đáng yêu cùng tông màu sắc khá tươi sáng và dễ nhìn. Được thiết kế tối ưu cho gameplay màn hình dọc, người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm game chỉ bằng một tay. Đây có thể coi là điểm nhấn dễ nhận thấy nhất của trò chơi, khiến cộng đồng game thủ không cần phải tốn quá nhiều thời gian để làm quen.

Truyền Thuyết Rồng 3D

 Truyền Thuyết Rồng (tên gốc tiếng Trung: Lê Minh Chi Quang Mobile) là một game mobile nhập vai hành động được phát triển và phát hành bởi công ty LineKong. Trò chơi được xây dựng dựa trên bản quyền từ game client nổi tiếng, đưa thế giới trong game lên nền tảng mobile bằng bộ engine Saturn 3D do chính LineKong nghiên cứu và sản xuất.

Phiên bản do Gamota phát hành sẽ cho người chơi trải nghiệm 4 lớp nhân vật là Chiến Binh - Xạ Thủ - Pháp Sư - Triệu Hồi Sư. Mỗi lớp nhân vật có tạo hình, tên tuổi và giới tính cố định, mang đặc điểm chiến đấu riêng biệt, và có nhiều kỹ năng đa dạng bao gồm cả phòng ngự, tấn công hay bổ trợ để người chơi tha hồ lựa chọn hối hợp. Lối chơi trong game thiên về hành động cường độ cao, do đó yêu cầu game thủ phải sở hữu kỹ năng cùng tính toán tốt nếu không muốn bị "ngậm hành" trong game.

Lục Mạch Thần Kiếm

 Lục Mạch Thần Kiếm là webgame nhập vai chiến đấu theo lượt có đề tài võ hiệp, trò chơi lấy tên từ một bộ võ học nổi tiếng trong tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của nhà văn Kim Dung, đương nhiên, webgame này cũng được xây dựng dựa trên nội dung và bối cảnh của bộ tiểu thuyết này.

Lục Mạch Thần Kiếm được thiết kế trên nền đồ họa 2.5D khá sắc nét với phần phông nền/bản đồ ở dạng 2D và các nhân vật được xây dựng theo phong cách 3D. Người chơi sẽ đễ dàng nhận ra các nhân vật quen thuộc như Đoàn Dự, Tiêu Phong, Hư Trúc, A Châu,... trong quá trình trải nghiệm trò chơi. Nhiệm vụ cốt truyện/chính tuyến của Lục Mạch Thần Kiếm cũng bám sát các chi tiết trong nguyên tác tiểu thuyết, tạo ra cảm giác các game thủ như đang sống trong thế giới võ hiệp Kim Dung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.