Game thủ Việt chơi mỏi tay với 3 game online ra mắt ngày mai

11/10/2017 12:00 GMT+7

Tào Tháo PK, Ngạo Kiếm Vô Song 2 và MU Online Web sẽ là 3 cái tên công phá làng game Việt trong ngày mai (12.10)

Tào Tháo PK

 Tào Tháo PK là game mobile nhập vai hành động có đề tài lịch sử, trò chơi được xây dựng hoàn toàn dựa trên bối cảnh Tam Quốc Chí, tuy nhiên thay vì cho phép người chơi hóa thân vào các nhân vật Tam Quốc như đại đa số các sản phẩm cùng đề tài, thì Tào Tháo PK lại để game thủ tự mình ghi tên vào "kim bảng" của những danh tướng đương thời, đồng thời cho phép game thủ nhận được sự hỗ trợ từ nhiều phó tướng - những danh tướng Tam Quốc.

Phong cách chiến đấu trong Tào Tháo PK đề cao sự tính toán và kỹ năng điều khiển của người chơi, những pha đánh đấm trong game thường diễn ra với tốc độ cao và đầy kịch tính, tạo ra khá nhiều hứng thú cho các game thủ yêu thích tính chất hành động. Ngoài ra, trò chơi cũng sở hữu nhiều tính năng PK - PvP từ đơn đả độc đấu (1vs1) cho tới "đánh hội đồng" trên quy mô lớn (bang hội, quốc gia).

Sản phẩm này sẽ chính thức trình làng vào ngày mai (12.10).

Ngạo Kiếm Vô Song 2

 Ngạo Kiếm Vô Song 2 là game online nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Ixinyou. Trò chơi là sản phẩm tiếp theo của thương hiệu võ hiệp khá tiếng tăm ở Trung Quốc, lưu giữ những ưu điểm vốn được yêu mến bởi cộng đồng game thủ thời xưa như nền đồ họa 2D cổ trang và lôi cuốn, cơ chế gameplay phong phú, nhiều nội dung chiến đấu bang hội quy mô cũng như nhiều cách thức phát triển nhân vật. Trò chơi đã vừa mở cửa một đợt thử nghiệm vào giữa tháng 9 vừa qua và nhận được sự ủng hộ khá lớn từ cộng đồng game thủ.

Mới đây, nhà phát hành Gosu cũng đã chính thức xác nhận thông tin về đợt thử nghiệm rộng rãi của Ngạo Kiếm Vô Song 2 sẽ bắt đầu diễn ra từ 12.10i. Đợt thử nghiệm rộng rãi này sẽ có thêm khá nhiều những điểm mới mẻ, đặc biệt là hệ thống Trang bị Võ hồn - thứ lợi khí khiến các game thủ có sức chiến đấu ngang ngửa với boss thế giới, nhưng cũng biến người sở hữu nó trở thành mục tiêu bị săn của cả server.

MU Online Web

 MU Online Web được coi là phiên bản reborn (tái sinh) của huyền thoại MU Online trên nền tảng web. Trò chơi này được chính cha đẻ MU Online - Webzen - phát triển và hiện tại đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt Nam. Sau những thông tin hé lộ hình ảnh Việt hóa, MU Online Web đã công bố thời gian ra mắt phiên bản Alpha Test vào ngày 12.10.

MU Online Web kế thừa những tính năng đặc sắc nhất của MU Online với việc được chính tay Webzen thiết kế. Đặc biệt, hai tính năng quen thuộc Blood Castle và Devil Square trong MU Online sẽ được giữ nguyên, với mức độ thử thách và tính máu lửa mà nhiều game thủ hằng say mê. Ngoài ra, trò chơi cũng hội tụ đầy đủ các tính năng của dòng game MMORPG huyền thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.