Game thủ Việt 'sấp mặt' với 4 game online ra mắt ngày mai

14/09/2017 13:09 GMT+7

Cả 4 sản phẩm này đều là các game online trên PC tương đối chất lượng.

Hàng Long Phục Hổ

Hàng Long Phục Hổ là một webgame 2D nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp Kim Dung. Bối cảnh, nhân vật cùng cốt truyện trong trò chơi được xây dựng dựa trên nhiều tác phẩm kiếm hiệp/võ hiệp quen thuộc như Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Hiệp Lữ,... với sự xuất hiện của các môn phái cực kỳ quen thuộc. Sản phẩm này hiện đã được nhà phát hành Aivo đưa về thị trường Việt Nam và sẽ mở Alpha Test vào ngày mai (15.9)

Chính vì kết hợp khá nhiều bộ tiểu thuyết võ hiệp, do đó cốt truyện của Hàng Long Phục Hổ cực kỳ khó đoán trước. Điều này dù gây ra đôi chút khó khăn cho các game thủ trong quá trình trải nghiệm, nhưng đồng thời cũng tạo ra thế giới quan rộng lớn hơn, đặc biệt là về kho tàng võ học cũng như hệ thống nhiệm vụ trong game.

Ngũ Thần Online

Ngũ Thần Online do công ty Aurora sản xuất và phát hành tại Trung Quốc. Hiện sản phẩm rất thành công được nhiều người chơi trung thành ủng hộ với hàng loạt máy chủ mới được cập nhật liên tục. Tuy là một game online chơi cài đặt trên PC thuộc thể loại MMORPG 3D, nhưng với nhiều tính năng đề cao PVP quy mô lớn hứa hẹn sẽ mang lại một sân chơi thú vị cho cộng đồng yêu thích thể loại RPG truyền thống.

Tại Việt Nam phiên bản game Ngũ Thần được mang tên Thần Tướng Thức Tỉnh. Ở phiên bản này được cập nhật hàng loạt tính năng hấp dẫn như: pháp bảo, trân thú, hợp thể cùng trân thú, thánh tọa kỵ, thần binh, cánh, chế đồ luyện thuốc, Công Thành Chiến, Đệ Nhất Bang, Hồn Vương Giả, Chiến Trường 200vs200, Pk Ngũ Trang Quan, Luyện Chân Võ, Phá Cảnh Chân Võ, Chiến trường MOBA cùng với nhiều loại hình phó bản khác…

MU Online Web

MU Online Web được coi là phiên bản reborn (tái sinh) của huyền thoại MU Online trên nền tảng web. Trò chơi này được chính cha đẻ MU Online - Webzen - phát triển và hiện tại đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt Nam. Sản phẩm cũng đã đặt đồng hồ đếm ngược tới ngày mai (15.9), nhiều khả năng đây chính là ngày mở cửa của trò chơi.

MU Online Web kế thừa những tính năng đặc sắc nhất của MU Online với việc được chính tay Webzen thiết kế. Đặc biệt, hai tính năng quen thuộc Blood Castle và Devil Square trong MU Online sẽ được giữ nguyên, với mức độ thử thách và tính máu lửa mà nhiều game thủ hằng say mê. Ngoài ra, trò chơi cũng hội tụ đầy đủ các tính năng của dòng game MMORPG huyền thoại.

Ngạo Kiếm Vô Song 2

Ngạo Kiếm Vô Song 2 là game online nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Ixinyou. Trò chơi là sản phẩm tiếp theo của thương hiệu võ hiệp khá tiếng tăm ở Trung Quốc, lưu giữ những ưu điểm vốn được yêu mến bởi cộng đồng game thủ thời xưa như nền đồ họa 2D cổ trang và lôi cuốn, cơ chế gameplay phong phú, nhiều nội dung chiến đấu bang hội quy mô cũng như nhiều cách thức phát triển nhân vật.

Trò chơi chú trọng vào hệ thống trang bị với đủ công năng chế tạo, cường hóa, khảm nạm. Tất nhiên, quá trình này sẽ vô cùng tốn kém công sức và thời gian, nên game thủ cần phải thật chăm chỉ cày cuốc, tham gia đủ mọi hoạt động lĩnh thưởng. Nhìn chung, sản phẩm này có thể coi là một game online đúng nghĩa "cày cuốc". Ngạo Kiếm Vô Song 2 cũng sẽ tiến hành mở cửa thử nghiệm giới hạn vào ngày mai (15.9).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.