Google Day X Vietnam 2016: Ngày hội Công nghệ lớn nhất trong năm sắp diễn ra

05/10/2016 16:15 GMT+7

Google Day X 2016 là ngày hội công nghệ thông tin lớn nhất trong năm, với sự quy tụ của hàng ngàn sản phẩm, hứa hẹn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời đối với các tín đồ công nghệ...

Ngày hội Công nghệ lớn nhất trong năm

Google Day X là ngày hội thông tin lớn nhất Việt Nam trong năm 2016, được tổ chức dưới sự bảo trợ của Google. Google Day X là sự kiện nổi bật đã từng đươc diễn ra tại nhiều nơi trên thế giới như Indonesia, Ấn Độ, Columbia,...

google day x

Google Day X 2016 là diễn đàn chia sẻ những câu chuyện khởi nghiệp của hơn 30 diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ, giới thiệu các sản phẩm và ứng dụng của Google. Đồng thời, đến với Google Day X 2016, người tham gia sẽ có cơ hội giao lưu, kết nối và cơ hội việc làm từ hơn 100 công ty lớn tại Việt Nam.

google day x

Với thông điệp Connect - Inform - Inspire, Google Day X 2016 hứa hẹn sẽ là nơi kết nối và lan tỏa những kiến thức cũng như kinh nghiệm về công cụ marketing, lợi ích từ công nghệ của Google cũng như ứng dụng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những dự án khởi nghiệp, hay bất cứ cá nhân nào đã và đang làm trong lĩnh vực kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.

google day x

Được biết, ngày hội Google Day X Việt Nam 2016 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia Hà Nội vào ngày 23.10 sắp tới, đây cũng là lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức tại Hà Nội.

Những điểm đặc biệt của Google Day X 2016

Theo dự kiến từ ban tổ chức, Google Day X 2016 sẽ thu hút sự tham gia của hơn 2.000 khách, bao gồm các nhà phát triển ứng dụng, phát triển web, các đối tác tiềm năng và các công ty khởi nghiệp (start-up) công nghệ nổi tiếng. Trong số đó có hơn 40 diễn giả, chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

google day x

Google Day X 2016 không chỉ là cầu nối trong các lĩnh vực liên quan tới công nghệ, mà còn là cơ hội để người tham gia có thể gặp gỡ và kết nối với các khách mời là những chuyên gia, những lãnh đạo cấp cao trong môi trường tương tác cao, với mục tiêu truyền kinh nghiệm và cảm hứng cho tất cả mọi người. Có thể nói đây chính là cơ hội "có một không hai" dành cho những bạn trẻ cũng như những người đam mê kinh doanh và công nghệ.

Bên cạnh đó, những người tham dự sự kiện này sẽ được trải nghiệm công nghệ thực tế ảo một cách "chân thực" nhất. Ngoài ra, "sức hút" của Google Day X 2016 còn đến từ khu triển lãm của hơn 70 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây đều là các doanh nghiệp chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh công nghệ, sẽ mang đến triển lãm những sản phẩm mới, những cơ hội việc làm hấp dẫn nhất.

google day x

Đặc biệt nhất, Google Day X 2016 còn là nơi diễn ra những cuộc tranh luận/trao đổi mang tính chất mở trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Mọi người cùng nhau thảo luận, đưa ra những quan điểm, giải pháp cá nhân sáng tạo về 1 vấn đề bất kỳ trong lĩnh vực. Những sáng kiến giải pháp tối ưu sẽ được vinh danh và trao thưởng.

Có thể bạn chưa biết về Google Day X Vietnam 2016

  • 1000+ Khách tham gia, bao gồm các các nhà phát triển ứng dụng, phát triển web, các đối tác tiềm năng, và các công ty startup công nghệ nổi tiếng.
  • 40+ Diễn giả nổi tiếng, là những chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là lập trình phần mềm, lập trình web và digital marketing.
  • 70+ Doanh nghiệp được chọn lọc để đưa vào triển lãm, bao gồm 3 loại hình chính: startup công nghệ, đại lý marketing, công ty phần mềm và website.

google day x

  • 20+ Đối tác truyền thông trong và ngoài nước với đội ngũ tác nghiệp năng động hết mình, kinh nghiệm trong các chương trình hội thảo lớn.
  • Google Day X đã từng được tổ chức thành công tại rất nhiều quốc gia như Ấn Độ, Indonesia, Columbia,..
  • Google Day X Vietnam 2016 là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội bởi đơn vị Google Business Group Hà Nội. Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ sáng ngày 23.10 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia Hà Nội.
  • Quý độc giả quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại Trang chủ hoặc Fanpage sự kiện

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các thông tin liên quan đến sự kiện này trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.