Google trình làng trọn bộ Nexus Player

17/10/2014 09:15 GMT+7

Hãng Google vừa giới thiệu Nexus Player vào thứ tư vừa qua. Đây là bộ thiết bị Android TV đầu tiên của Google, tập trung vào việc thưởng thức các ứng dụng, trò chơi và xem video.

Nexus Player (NP) do hãng ASUS thiết kế, và có giá 99,99 USD (tương đương thiết bị Amazon Fire TV), đi kèm với remote có thể điều khiển bằng giọng nói. Thiết bị này có thể cho phép người dùng truy cập vào cửa hàng Google Play với giao diện dành riêng cho Android TV. Thông qua NP, người dùng có thể stream nội dung trên máy tính bảng, máy tính hoặc các thiết bị khác, tương tự như thiết bị Chromecast HDMI.

Google trình làng trọn bộ Nexus Player

"Dung nhan" của Nexus Player (Ảnh: Dualshockers)

Google trình làng trọn bộ Nexus Player

Bộ điều khiển từ xa (Ảnh: Dualshockers)

Giống như Amazon Fire TV, NP cũng sẽ hỗ trợ gamepad (bộ tay cầm chơi game)chuyên dụng và sẽ được bán riêng với giá 39,99 USD.

Google trình làng trọn bộ Nexus Player

Gamepad của Nexus Player (Ảnh: Dualshockers)

Về phần cứng, NP sử dụng bộ xử lý 1.8GHz Quad Core Intel Atom, Wifi chuẩn 2x2 802.11ac (MIMO), RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và một đầu ra HDMI. Thiết bị này chạy phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android là Lollipop (5.0).

Nexus Player sẽ có sẵn cho đợt đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 17.10, với khu vực Bắc Mỹ sẽ là tháng 3. Kế hoạch phát hành ở châu Âu vẫn chưa được công bố.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.