Guardians of the Galaxy 2 có sự góp mặt của huyền thoại nhạc rock David Bowie

15/01/2016 12:00 GMT+7

Đó là thông báo từ đạo diễn phim Vệ Binh Dải Ngân Hà – James Gunn khi ông giành một vai cameo để tưởng nhớ người nghệ sĩ quá cố David Bowie.

Việc ra đi đột ngột của ca sĩ nhạc rock người Anh lừng danh – David Bowie vẫn để lại sự bàng hoàng và sự hối tiếc của những người yêu mến ông. Và để tưởng nhớ vị huyền thoại này, đạo diễn bộ phim The Guardians of the Galaxy – James Gunn đã đề cập đến việc đưa David Bowie vào vai diễn cameo (hiểu nôm na là vai diễn khách mời) hoặc nếu không thì chí ít cũng phải có hương vị nhạc của ông “phảng phất” đâu đó trong bộ phim.

Guardians of the Galaxy 2 có sự góp mặt của huyền thoại nhạc rock David Bowie

Cố nghệ sĩ David Bowie 8.1.1947 - 10.1.2016 (Ảnh: Roger Ebert)

Ngoài sự nghiệp ca hát của mình, David Bowie còn tham gia vào dự án game nổi tiếng Omikron: The Nomad Soul. Game được nhào nặn dưới nhà phát triển Quantic Dream và lấy đề tài phiêu lưu không gian tại thành phố Omikron – nơi con quỷ đội lốt một kẻ sát nhân hàng loạt đi tìm nạn nhân của mình. Nhiệm vụ của bạn sẽ phải chặn đứng hiểm họa và đem lại hòa bình cho thành phố.

Tuy thuộc thế hệ “đồ cổ”, nhưng Omikron được đánh giá khá cao và rất đáng để thử, game có mặt trên hệ máy Dreamcast và PC.

Guardian-of-the-galaxy-2-se-co-su-gop-mat-cua-huyen-thoai-nhac-rock-David-Bowie

Sự góp mặt của David Bowie được ví như mảnh ghép hoàn thiện cho Omikron (Ảnh: Goomba Stomp)

Chưa dừng tại đó, ngôi sao nhạc rock còn được biết đến trong việc đóng góp những bản nhạc cho các tựa game đình đám. Thanh Niên Game đã tổng hợp 5 bản nhạc để độc giả có thể tận hưởng những nốt nhạc mang hơi thở của huyền thoại một thời này:

Bản nhạc của game Omikron: The Nomad Soul của David Bowie: Survive

Bản nhạc vang bóng Ziggy Stardust trong trò chơi Guitar Hero

Space Oddity trong tựa game kinh dị Alan Wake

Bản nhạc Fascination mỗi lần "xách xe lên và đi" trong GTA IV

Màn dạo đầu "The Man Who Sold the World" trong Metal Gear Solid V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.