Gunbound M: Game bắn súng tọa độ đáng chơi nhất trong năm 2018

06/02/2018 11:08 GMT+7

Gunbound M là tựa game bắn súng tọa độ được cộng đồng game thủ đánh giá là đáng để thưởng thức nhất trong năm mới 2018 này.

Khi thị trường game bắn súng tọa độ gần như đang “đóng băng” bởi việc thiếu vắng đi những tựa game đủ chất lượng thì Gunbound M xuất hiện như một làn gió xuân tươi mới. Tựa game di động bắn súng tọa độ này được xây dựng dựa trên "huyền thoại" Gunbound phiên bản PC rất thịnh hành tại Việt Nam từ năm 2003, một trò chơi đã gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều game thủ Việt. Dĩ nhiên, game cũng được nâng cấp, cải tiến mạnh mẽ để phù hợp với thị hiếu của người chơi.

Vậy đáp cánh xuống hệ máy di động, Gunbound M sẽ mang đến những điểm thú vị gì để thu hút game thủ? Đầu tiên, trò chơi gần như giữ nguyên những điểm tinh túy nhất của phiên bản Gunbound PC đó là hệ thống Mobile – xe chiến đấu với những huyền thoại như: Aduka bắn tia laze siêu hạng, Raon ngầu lòi hay Mage - Xe phù thủy lịch lãm. Bên cạnh đó, Gunbound M cũng mang đến cho người chơi nhiều Mobile khác, mỗi Mobile lại có hình dáng cùng những kỹ năng và ưu - khuyết điểm riêng. Tùy thuộc vào sở thích của bản thân mà bạn sẽ chọn lựa cho mình những Mobile phù hợp.

Về lối chơi, Gunbound M tương tự như Gunbound PC đó là đặt nặng kĩ năng của các game thủ. Người chơi phải đồng thời điều khiển cả 3 Mobile cùng tham chiến trong 1 trận đấu, do đó, việc lựa chọn Mobile hợp lý sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chiến thắng sau cùng. Là một game bắn súng tọa độ, game đòi hỏi bạn phải canh kĩ lực bắn, góc bắn để “nã đạn” chính xác vào đối thủ. Tuy nhiên, trong mỗi trận đấu, người chơi phải chú ý đến những yếu tố bên lề như sức gió (thay đổi liên tục) hay lốc xoáy, sấm chớp… Game yêu cầu ở bạn sự chính xác cao và khả năng tính toán thật kỹ lưỡng. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến những yếu tố quan trọng khác như chiến thuật trình diễn để tích điểm SS hay tận dụng các yêu tố hỗ trợ cần thiết như đá tăng giáp, đá tăng sát thương…

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, hình ảnh bắt mắt Gunbound M còn sở hữu vô vàn các hoạt động mới toanh, lần đầu xuất hiện để game thủ trải nghiệm như: các chế độ thi đấu mới, kênh tán gẫu, thi đấu xếp hạng…

GunBound M đã chính thức mở cửa phiên bản Alpha Test để chào đón các bạn game thủ tham gia trải nghiệm vào ngày 23.1 năm nay. Các game thủ sẽ lại được sống trong khoảnh khắc tự mình điều khiển những chiếc Mobile huyền thoại. Hơn thế nữa, GunBound M còn được xây dựng theo hướng thể thao điện tử với hệ thống giải đấu đa dạng liên quốc tế giữa các xạ thủ Việt Nam với toàn Châu Á. Đây chắc chắn sẽ là sân chơi cho các game thủ thể hiện tốt trong chế độ đấu xếp hạng và muốn vươn đến những thử thách mới. GunBound M xứng đáng là tựa game bắn súng tọa độ đáng chơi nhất trong năm 2018 này.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi và tham gia chiến trường GunBound M.

Tải ngay tham gia Alpha Test: http://m.onelink.me/83fbc0f8

Trang chủ: http://gunboundm.vn

Fanpage: http://m.onelink.me/83fbc0f8

Zalopage: http://m.onelink.me/f64302bf

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.