Gươm Giáo Sĩ bị giảm sức mạnh trong phiên bản 9.14B của Đấu Trường Chân Lý

Việt Thông
Việt Thông
25/07/2019 11:54 GMT+7

Trong khi đó, Vô Cực Kiếm và Quỷ Thư Morello được tăng nhẹ sức mạnh tại phiên bản mới nhất của Đấu Trường Chân Lý.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Với sự trổi dậy cực kỳ mạnh mẽ của 2 tộc Xạ Thủ và đội hình xoay quanh Volibear tại chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý, Gươm Giáo Sĩ đang trở thành một trong những trang bị rất được ưa chuộng trong game. Và tất nhiên chính vì vậy Riot Games quyết định giảm sức mạnh của trang bị này tại phiên bản 9.14B, ngoài ra họ cũng tăng sức mạnh cho một vài trang bị đang bị đánh giá thấp khác.
Gươm Giáo Sĩ là trang bị có khả năng giảm 1 sao của mục tiêu đang bị tấn công. Khi kết hợp với tộc Xạ Thủ (có 50% cơ hội tấn công thêm 1 mục tiêu với 2 tướng và tấn công thêm 2 mục tiêu với 4 tướng) nó sẽ giúp đội hình của bạn giành được nhiều lợi thế hơn.
Tất nhiên những tướng thuộc tộc Xạ Thủ như Tristana hay Lucian sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để mang Gươm Giáo Sĩ. Với tốc độ tấn công cao lẫn sở hữu tầm đánh xa sẽ khiến đội hình đối thủ cực kỳ yếu khi bị giảm sao. Tại phiên bản 9.14B, Riot Games đã giảm tỉ lệ hiệu ứng giảm sao của Gươm Giáo Sĩ xuống từ 25% còn 20%.
Thêm vào đó, các nhà phát triển cũng tăng sức mạnh cho Vô Cực Kiếm và Quỷ Thư Morello. Theo đó, sát thương chí mạng của Vô Cực Kiếm tăng từ 150% lên 100%. Còn sát thương theo phần trăm máu của Quỷ Thư Morello được tăng từ 3% lên tới 5%.
Vô Cực Kiếm thường được sử dụng khá nhiều trong đội hình Sát Thủ. Tuy nhiên sau khi được tăng sức mạnh thì có lẽ những đội hình khác vẫn sẽ được hưởng lợi khá nhiều. Còn Quỷ Thư Morello thông thường rất được ưa chuộng đối với đội hình Phù Thủy, sau khi được tăng sức mạnh có lẽ nó sẽ giúp đội hình này dễ thở hơn trong meta hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.