Hàng Long Phục Hổ đọ sức cùng Hiệp Khách Giang Hồ trong ngày mai

09/10/2017 12:39 GMT+7

Đây là 2 sản phẩm game tương đối chất lượng sẽ đồng loạt ra mắt vào ngày mai (10.10).

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

 Hiệp Khách Giang Hồ là game mobile thể loại nhập vai, được lấy chủ đề từ bộ phim cùng tên Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng ở Trung Quốc. Bộ phim này cũng đã được chuyển thể thành không ít game online sau này, nổi tiếng nhất là YulGang (ở Việt Nam là Hiệp Khách Giang Hồ) đã ra mắt từ nhiều năm về trước.

Được hứa hẹn ra mắt trong tháng 10, Hiệp Khách Giang Hồ đã tiếp tục hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên, khiến game thủ càng thêm hào hứng. Tiếp thêm đó, trò chơi này ngay lập tức công bố thời gian ra mắt phiên bản Alpha Test sẽ vào ngày 10.10 này.

Được biết, Hiệp Khách Giang Hồ vẫn giữ nguyên được hệ thống đồ họa Chibi dễ thương, với những đường nét rất riêng từ người tiền nhiệm trên PC. Phiên bản mobile này cũng tạo hình khá giống những nhân vật nổi tiếng trong game như Hàn Bảo Quân, Đàm Liên Hoa,... Game có nhiều hoạt động tương tác online tốt như PK ngoài bản đồ, PvP, các hoạt động Bang hội.

Hàng Long Phục Hổ

 Hàng Long Phục Hổ là một webgame 2D nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp Kim Dung. Bối cảnh, nhân vật cùng cốt truyện trong trò chơi được xây dựng dựa trên nhiều tác phẩm kiếm hiệp/võ hiệp quen thuộc như Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Hiệp Lữ,... với sự xuất hiện của các môn phái cực kỳ quen thuộc.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào một trong 3 môn phái: Thiếu Lâm, Cái Bang và Toàn Chân. Mỗi môn phái này đều được xây dựng khá giống mới nguyên tác trong từng bộ tiểu thuyết võ hiệp, tham dự vào một cuộc tranh đấu giang hồ để giành giật thần binh lợi khí, trở thành chí tôn võ lâm.

Chính vì kết hợp khá nhiều bộ tiểu thuyết võ hiệp, do đó cốt truyện của Hàng Long Phục Hổ cực kỳ khó đoán trước. Điều này dù gây ra đôi chút khó khăn cho các game thủ trong quá trình trải nghiệm, nhưng đồng thời cũng tạo ra thế giới quan rộng lớn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.