Hào hứng với các tính năng PK trong Tân Thiên Long Mobile

26/03/2019 08:18 GMT+7

Được xưng tụng như là tuyệt tác kiếm hiệp 2019 với hàng loạt tính năng PK khốc liệt, Tân Thiên Long Mobile quả xứng với slogan “Thiên Long Tái Khởi – Huyết Chiến Giang Hồ”.

Tân Thiên Long Mobile VNG xây dựng một thế giới võ hiệp đỉnh cao dựa trên bộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ dưới sự ủy quyền trực tiếp từ nhà văn Kim Dung. Trò chơi này được đánh giá như là phiên bản chuyển thể hoàn hảo, kế thừa những tinh hoa từ người tiền nhiệm trên PC và phát triển hàng loạt tính năng/hoạt động đúng chuẩn “thế hệ mới” để phù hợp với game thủ di động hiện đại.

Hệ thống PK - PvP đa dạng và cân bằng

Nối tiếp các thành công từ phiên bản PC, Tân Thiên Long Mobile phát huy tính năng PK - PvP lên một tầm cao mới với tiêu chí đa dạng và cân bằng. Sẽ không còn cảnh một môn phái "làm cỏ" cả võ lâm, cũng không còn kiểu combo chiêu thức "máy móc" trong quá trình chiến đấu,... thay vào đó là những trận đánh linh động đầy màu sắc dựa trên cơ chế PK cân bằng.

Phong cách PK đa dạng và cân bằng được thể hiện qua hệ thống ngũ đại môn phái của Tân Thiên Long Mobile. Mỗi môn phái đều có một lối PK riêng biệt, phù hợp với từng trận chiến, bên cạnh đó, các phái này cũng có những cách xây dựng nhân vật khác nhau để linh hoạt hơn trong chiến đấu: tiêu biểu như Nga Mi, các nhân sĩ có thể build theo kiểu chuyên trị liệu hỗ trợ cho tổ đội hoặc "max thủ" để thay thế cho những tanker cứng mà vẫn đạt được hiệu quả.

Sự cân bằng còn đến từ cơ chế PK được nghiên cứu kỹ lưỡng trong game, các môn phái luôn có cách để khắc chế/hoặc bị khắc chế lẫn nhau, bất phân thắng bại. Thứ làm nên kết quả trong các trận PK chính là trình độ kỹ năng của người chơi.

Nếu như Thiên Sơn là một sát thủ bậc thầy có thể tàng hình và nhất kích tất sát bất cứ môn phái nào, thì lại dính phải điểm yếu là không thể dùng Pet khi PK, bởi Pet sẽ làm lộ vị trí của Thiên Sơn khi đang tàng hình. Thậm chí, có khá nhiều môn phái sở hữu các kỹ năng khiến Thiên Sơn khó có thể ám sát như Nga My với Ngại Nhược Mộng Khê, Tiêu Dao có bẫy quanh người,... Đây chính là sự cân bằng trong cơ chế chiến đấu - PK của Tân Thiên Long Mobile như đã nói ở trên.

Mỗi môn phái, mỗi tính năng, nhiệm vụ và điểm nổi bật khác nhau, nhưng chính điều này đã tạo nên sức hút không thể cưỡng lại với hệ thống PK ấn tượng và cực kỳ phong phú của Tân Thiên Long Mobile.

PK khắp nẻo giang hồ

Tân Thiên Long Mobile còn xây dựng nên một giang hồ khốc liệt với những màn PK diễn ra khắp nơi nơi, từ các bản đồ cày cấp như Yến Vương Cổ Mộ, Tần Hoàng Địa Cung,... cho tới những đấu trường như Diễn Võ Trường, chiến Bang Hội hay chiến trường Tống - Liêu. Người chơi chắc chắn sẽ được hòa mình vào các trận chiến không ngừng nghỉ trong thế giới võ hiệp của Tân Thiên Long Mobile.

Nếu như là một game thủ thích "đả lôi đài", thì chắc chắn Diễn Võ Trường là nơi phù hợp với bạn, bởi tại đây, các nhân sĩ có thể tham gia vào những trận đánh so kè kỹ năng theo nhiều thể thức như solo 1vs1, đấu team. Diễn Võ Trường cũng được coi là nơi kiếm danh vọng trong võ lâm và rèn luyện trình độ PK nhanh nhất, bởi nơi đây luôn đầy ắp các cao thủ sẵn sàng giao lưu võ học và kinh nghiệm PK.

Song song với hoạt động lôi đài mang tính trực diện này, nhân sĩ giang hồ cũng có thể tham gia vào các trận loạn chiến khi trên đường Vận Tiêu, đi săn Thủy Tặc Kính Hồ,... Có thể nói rằng đây hầu hết là những trận PK mang tính "tự phát", tuy nhiên ẩn chứa những nguy hiểm và các biến số ngoài dự đoán, bởi bất cứ khi nào các nhân sĩ cũng có thể bị "úp sọt" bất ngờ, tạo nên những trận PK vô cùng căng thẳng.

Ở các quy mô PK lớn và "quy củ" hơn, nhân sĩ Tân Thiên Long Mobile có thể tham gia vào các trận chiến Bang Hội hoặc chiến trường Tống - Liêu. Đối với các chiến trường quy mô lớn như vậy, các bang hội/tổ đội sẽ cần đề ra những chiến thuật/chiến lược hợp lý để giành chiến thắng. Các trận chiến này đều diễn ra trên các chiến trường riêng biệt, diễn ra ở thời gian thực và hứa hẹn sẽ kịch tích, gay cấn với hàng trăm những kịch bản đối kháng khác nhau có thể xảy ra.

Bên cạnh đó cũng phải nói thêm rằng mặc dù Tân Thiên Long Mobile có nhiều kiểu PK từ cá nhân, chiến đội đến Bang Hội,... tuy nhiên các tính năng PK tổ đội và Bang lại chiếm đa số, điều đó cho thấy trò chơi rất đề cao tính cộng đồng, muốn đi đến chiến thắng các game thủ chắc chắn phải kiếm được cho mình một chiến đội cừ khôi.

Trong một thế giới võ hiệp đầy tính cạnh tranh như thế, cùng với hệ thống xây dựng nhân vật có chiều sâu và gameplay có đòi hỏi sự hiểu biết, độ chính xác, Tân Thiên Long Mobile chắc chắn sẽ là sân chơi phù hợp cho những game thủ yêu thích PK.

Tham gia ngay tuyệt tác kiếm hiệp Kim Dung – Tân Thiên Long Mobile VNG – tại:

Tải game:  https://ttlm.onelink.me/Nysx/c461918b

Trang chủ:  http://ttlm.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.