Hệ Chiến Sĩ có thực sự lép vế trong Chinh Đồ 1 Mobile?

19/07/2017 08:08 GMT+7

Chinh Đồ 1 Mobile có 5 hệ phái, nhưng sẽ khó mà tìm thấy những nhân vật hệ Chiến Sĩ.

Chinh Đồ 1 Mobile ra mắt với 5 hệ phái, bao gồm Tiên Thuật, Chiến Sĩ, Pháp Sư, Triệu Hồi và Cung Thủ. Thế nhưng, rõ ràng trong thời gian gần đây, cộng đồng đang dành phần lớn sở thích cho những môn phái tầm xa có sát thương cao như Pháp Sư, Triệu Hồi hay đặc biệt là Cung Thủ. Trong khi đó, Chiến Sĩ chỉ nhận được những cái lắc đầu ngao ngán, bởi mức độ hữu dụng không thực sự hiệu quả trong hỗn chiến. Vậy, Hệ Chiến Sĩ có thực sự yếu trong Chinh Đồ 1 Mobile.

Kẻ hi sinh thầm lặng

Chơi Chiến Sĩ, bạn sẽ phải tốn khá nhiều đồ, đó là điều chắc chắn với các lớp nhân vật cận chiến nói chung trong các dòng game. Ở Chinh Đồ 1 Mobile, Chiến Sĩ thường có 2 dạng lên phổ biến, thuần tank với lượng sát thương trung bình hoặc thuần sát thương.  Dù lên cách nào, thì nhiệm vụ của hệ Chiến Sĩ không phải là con số liên trảm nhảy liên tục trên màn hình, mà là một kẻ quấy rối đội hình đến khó chịu, và sẽ sẵn sàng nằm lại trong vòng vây của hàng trăm kẻ địch.
Nếu bạn nghĩ Chiến Sĩ không có tác dụng, thì hãy quan sát thật kỹ những trận Quốc Chiến, hay Gia Tộc Chiến. Thông thường, ngoài dàn sát thương tấn công hậu bị phía sau, luôn có những người chơi lao thẳng vào đội hình địch, nhờ ưu thế nổi trội về lượng trang bị. Nhiệm vụ của họ là thu hút target, chống chịu càng lâu càng tốt để tuyến phía sau có thể đẩy lên, ép kẻ địch vào đường cùng. Nhiệm vụ này thường được hệ Chiến Sĩ làm tốt nhất, với lợi thế về máu, phòng thủ và khả năng càn lướt của bộ chiêu thức. Cùng với đó, hệ Chiến Sĩ với chiêu thức làm choáng và lượng sát thương tốt hoàn toàn có thể nhắm vào những mục tiêu quan trọng của kẻ địch. 

Đâu sợ 1vs1

Rõ ràng, những Chiến Sĩ luôn luôn là thành viên hứng mũi chịu sào mọi sát thương của kẻ địch gây ra, nếu muốn "gánh đội". Thế nhưng, trong đơn chiến hay các sân chơi 3vs3, Chiến Sĩ gần như là cơn ác mộng với mọi môn phái tầm xa.
Dù được lựa chọn ít hơn các phái tay dài khác, thế nhưng Chiến Sĩ vẫn nhận được sự yêu thích của những game thủ kỳ cựu, những người giàu kinh nghiệm. Và có một điều chắc chắn rằng, phần lớn game thủ Chinh Đồ 1 Mobile đều sẽ mê lối chơi của Chiến Sĩ khi thực sự thuần thục.
Chiến Sĩ có rất nhiều lợi thế trong đấu đơn hay các trận PK nhỏ ngoài thành. Khả năng áp sát mục tiêu nhanh chóng và làm choáng được xem là tuyệt chiêu lợi hại nhất để công kích các môn phái tầm xa. Có thể nói, khả năng "né" combo này gần như bằng 0, bởi mức độ chính xác rất cao. Đối với những người chơi lựa chọn lối chơi thuần sát thương, một combo choáng, chém gần như đi đứt một kẻ địch tay dài. Còn với những tanker chính hiệu, họ sẵn sàng chờ 1, 2 hay thậm chí 3 lượt combo này để đeo bám, quấy nhiễu và giết đối thủ, bởi khả năng phòng thủ và lượng máu của lối đánh này rất "trâu".
Thực sự, nếu bạn là một Chiến Sĩ, đừng nghĩ sẽ chết ít, mà phải chấp nhận hi sinh. Những Chiến Sĩ không phải là kẻ sống bằng "điểm liên trảm", mà hãy giữ vững tinh thần của những người tiên phong mẫu mực trong chiến trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.