Hearthstone: Chế độ Tarvern Brawl đầu tiên năm 2020 có tên 'Servant of Yogg-Saron Tryouts'

Việt Thông
Việt Thông
02/01/2020 13:20 GMT+7

Theo dự kiến chế độ chơi đầu tiên trong năm 2020 của Hearthstone sẽ cập bến vào ngày mai.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Thông thường, ngoài việc người chơi Hearthstone có thể tham gia đấu boss hay đấu xếp hạng thì còn có một tính năng khác cũng được rất nhiều người ưa chuộng là Tavern Brawl. Nó cho phép người chơi thử những chế độ chơi độc đáo thú vị được các nhà phát triển sáng tạo với lối chơi độc đáo và bất ngờ.
Và khởi đầu năm 2020, chế độ chơi trong Tavern Brawl sẽ liên quan đến một quân bài từng khá nổi tiếng trong Hearthstone. Đó chính là Yogg-Saron.
Theo đó, gã Cựu Thần này sẽ tự đi tìm những kẻ hầu cho mình. Vì đây là chế độ chơi sẵn nên tất cả những gì người chơi cần làm khi tham gia đó là chọn một class yêu thích để bắt đầu.
Tuy nhiên điều đặc biệt khi tham gia chế độ chơi này trong Hearthstone là mỗi khi người chơi triệu hồi 1 quân lính sẽ tự động sử dụng một phép bất kỳ lên mục tiêu bất kỳ. Và cũng vì đây là những phép ngẫu nhiên nên tất nhiên nó sẽ dựa vào hên xui rất nhiều. Nếu hên thì người chơi sẽ giành chiến thắng một cách chóng vánh nhờ những lá bài phép mạnh, còn ngược lại thì các bạn chỉ có thể trách thần may mắn đã phù hộ nhầm người mà thôi.
Hiện tại nếu các bạn không biết chơi class nào thì có thể thử Hunter hoặc Warlock. Vì cơ bản những lá bài phép của Hunter trong Hearthstone đều thiên về tấn công, lẫn Hero Power của Hunter. Trong khi đó Hero Power của Warlock sẽ giúp các bạn có thể liên tục bổ sung bài trong những lượt tiếp theo, và từ đó kiểm soát bàn tốt hơn.
Theo dự kiến chế độ chơi này sẽ cập bến vào ngày mai. Các bạn có thể đăng nhập vào Hearthstone và tham gia chế độ này, nếu giành chiến thắng các bạn sẽ nhận được một card pack cơ bản hoàn toàn miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.