Hearthstone: Đâu là những bộ bài mạnh nhất sau khi Rogue bị giảm sức mạnh ?

Việt Thông
Việt Thông
28/05/2019 11:43 GMT+7

3 bộ bài hiện đang được đánh giá cao nhất đó là Cyclone/Conjurer Mage, Token Druid, Mech Hunter sau khi Rogue bị 'phế truất'.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Mới đây, Blizzard vừa tung bản cập nhật mới nhằm thay đổi sức mạnh một vài lá bài của class Rogue đang 'tung hoành' meta hiện tại của Hearthstone. Kể từ khi mới tung bản mở rộng Rise of Shadows, Rogue luôn là sự lựa chọn ưu tiên dành cho những người leo rank, thế nhưng sau đợt giảm sức mạnh này thì đâu là những bộ bài được hưởng lợi nhiều nhất?
Cyclone/Conjurer Mage
Nếu nói về những bộ bài đang được khá nhiều người ưa chuộng thì đầu tiên phải kể đến Mage. Bộ bài Mage này sử dụng lá bài legendary mới là Khadgar cùng với lá bài Twinspell có tên Conjurer’s Calling.
Cơ bản người chơi tập trung triệu hồi những lá bài có giá trị lớn như Mountain Giant trong lúc tích bài. Chỉ cần triệu hồi càng nhiều lá bài to sẽ giúp các bạn có thể kiểm soát bàn cực kỳ tốt, tương tự như Cube Lock. Và sau khi kết hợp giữa Khadgar và Conjurer’s Calling thì việc giành chiến thắng là điều hoàn toàn dễ dàng.
Token Druid
Sau một vài lần bị 'dìm hàng' kể từ bản mở rộng Rastakhan’s Rumble, Druid có vẻ như dần ít xuất hiện hơn trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên may mắn thay, khi Rise of Shadows cập bến thì những fan hâm mộ của Malfurion đã có dịp tận dụng bộ bài ưa thích của mình với bộ Token Druid.
Có thể nói rằng Token Druid hiện đang là một trong những bộ bài mạnh nhất tại bản mở rộng mới, dù chỉ đứng sau tỉ lệ thắng so với Rogue. Theo HS Replay, hiện tại Token Druid đang có 55% tỉ lệ thắng khi đối đầu với Rogue.
Mech Hunter
Kể từ khi mới ra mắt, Rise of Shadows đã thổi một luồn gió mới cho quân Mech. Và Mech Hunter cũng là một trong những bộ bài được hưởng ké khá nhiều. Hầu hết những quân bài trong bộ này đều là quân lính nên việc kiểm soát bàn cũng dễ hơn và dễ sử dụng dành cho mọi người.
Nếu các bạn muốn leo hạng trong giai đoạn cuối mùa của Hearthstone thì 3 bộ bài này sẽ cực kỳ đáng giá để đầu tư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.