Hearthstone: Đến lượt Paladin được giới thiệu bài mới trong bản mở rộng Rise of Shadows

Việt Thông
Việt Thông
28/03/2019 09:47 GMT+7

Và những lá bài mới này sẽ mang chiến thuật Rồng Paladin trở lại sau thời gian dài vắng bóng.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Sau khi giới thiệu hàng loạt lá bài mới của những class như Rogue hay Hunter trong bản mở rộng Rise of Shadows của Hearthstone, lần này Blizzard đã hé lộ lá bài mới dành cho Paladin.
Lá bài đầu tiên có tên gọi Dragon Speaker, một quân bài có độ hiếm Epic, 5 mana và chỉ số cơ bản là 3/5. Dù rằng chỉ số này hơi yếu, thế nhưng nó lại sở hữu hiệu ứng battlery rất mạnh. Cụ thể hơn, khi triệu hồi quân bài này thì tất cả những lá bài rồng đang cầm trên tay sẽ được +3/+3.
Điều thú vị là lá bài này không cần bất kỳ điều kiện thêm nào để tăng thêm chỉ số cho những quân bài rồng đang cầm trên tay. Chính vì không cần điều kiện nào, nên đảm bảo lá bài này sẽ càng nguy hiểm hơn bao giờ hết khi được sử dụng bởi Dragon Paladin, chiến thuật đã từ lâu rơi vào quên lãng của class này.
Tiếp thêm đó, Paladin cũng được bổ sung thêm 'nhân sự' rồng của mình với lá bài Bronze Herald. Đây là lá bài 3 mana với chỉ số cơ bản 3/2. Nếu bị phá hủy, quân bài này sẽ thêm 2 lá bài rồng có chỉ số 4/4 vào tay người chơi.
Nếu được kết hợp với Dragon Speaker ở trên thì đảm bảo các bạn đã sở hữu sẵn trên tay 2 lá bài rồng có chỉ số 7/7 một cách dễ dàng. Tất nhiên nếu triệu hồi được chúng ngay thời gian giữa trận thì đối thủ sẽ tốn không ít lá bài để dọn những chú rồng này trên bàn một cách nhanh gọn lẹ.
Theo dự kiến, bản mở rộng Rise of Shadows của Hearthstone sẽ ra mắt vào ngày 9.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.