Hearthstone: Giới thiệu 2 tướng mới của chương cuối cùng trong Dalaran Heist

Việt Thông
Việt Thông
11/06/2019 10:29 GMT+7

2 vị tướng mới trong chế độ chơi đơn Dalaran Heist là Tekahn (Warlock) và George the Fallen (Paladin).

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Mới đây, chương 5 và là chương cuối cùng thuộc chế độ chơi đơn Dalaran Heist của Hearthstone đã ra mắt và giới thiệu 2 vị tướng mới là Tekahn (Warlock) và George the Fallen (Paladin). 
Nếu bạn là một người chơi World of Warcraft kỳ cựu thì không thể nào không biết đến Dark Pharaoh Tekahn, vua của bộ tộc Neferset. Tekahn là một thành viên của Tol’vir, một bộ tộc mạnh mẽ được tạo ra từ đá bởi các Titans. Trong World of Warcraft, Tekahn sử dụng khá nhiều kỹ năng liên quan đến Warlock như Shadow Bolt, vì vậy nó cũng là điều hắn ta đại diện cho Warlock trong Dalaran Heist của Hearthstone.
Tekahn sẽ bắt đầu với hero power thông thường của Warlock là Life Tap. Và hắn ta sẽ sở hữu 2 hero power nâng cấp khác. Đầu tiên là Pain Split, 2 mana, với tác dụng gây 2 sát thương và nhận 2 sát thương. Nếu muốn mở khóa kỹ năng này người chơi cần phải sử dụng Hero power 25 lần. Tiếp theo đó là hero power có tên The Pact. Nó tốn 2 mana và cho phép triệu hồi 1 quân Imp có giá trị 2/2 và người chơi nhận 2 sát thương. Để mở khóa, người chơi cần phải triệu hồi 50 quân lính thuộc Demons.
Tiếp theo đó là George, đã từng xuất hiện trong Dungeon Run của Kobolds and Catacombs. Ngoài việc sở hữu hero power cơ bản của Paladin, George the Fallen còn sở hữu 2 hero power nâng cấp tương tự như những nhân vật khác.
Hero power nâng cấp đầu tiên của George có tên Backup. Power này có giá trị 2 mana cho phép người chơi thêm 3 quân bài Silver Hand Recruits 1/1 lên tay. Để mở khóa Backup, các bạn cần phải trang bị 10 vũ khí trong lúc khám phá Dalaran Heist. Tiếp theo là power có tên Boon of Light. Khi sử dụng, người chơi sẽ tốn 2 mana và cung cấp Divine Shield cho một quân lính. Để mở khóa Boon of Light, người chơi cần bị mất Divine Shield 25 lần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.