Hearthstone: Hàng loạt bài Rogue mới của bản mở rộng Rise of Shadows được hé lộ

Việt Thông
Việt Thông
26/03/2019 11:03 GMT+7

Có vẻ như cướp biển và những phép cướp bài của class đối thủ vẫn còn thịnh hành.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Mới đây, kênh livestream chính thức của Hearthstone trên Twitch vừa hé lộ những lá bài mới cho bản mở rộng tiếp theo là Rise of Shadows. Những lá bài mới của class Rogue được hé lộ thông qua một vài trận đấu của bình luận viên và nhân viên Blizzard.
Trong đó, lá bài đầu tiên được hé lộ là quân bài legendary có tên Heistbaron Togwagglem, 6 mana và có chỉ số cơ bản là 5/5. Khi triệu hồi, nó cho phép người chơi chọn một trong những lá bài mới có tên 'fantastic treasure' (tạm dịch: kho báu tuyệt vời) nếu người chơi đang kiểm soát một là bài Lackey.Các bạn có thể tham khảo những lá bài thưởng của Heistbaron Togwagglem trong tấm hình dưới đây.
Lá bài thứ 2 là một quân bài pirate (tạm dịch: cướp biển) có tên Hench-Clan Burglar với 4 mana và chỉ số cơ bản là 4/3. Khi triệu hồi quân bài này, người chơi được phép chọn 1 trong 3 lá bài phép ngẫu nhiên của class đối thủ.
Và cuối cùng là lá bài Unidentified Contract. Lá bài phép này có tác dụng phá hủy một quân lính trên bàn. Nhưng nó sẽ nhận được 1 hiệu ứng mới ngẫu nhiên khi rút nó ra từ trong bộ bài.
Bản mở rộng Rise of Shadows của Hearthstone sẽ ra mắt vào ngày 9.4 sắp tới. Và còn khá nhiều quân bài sẽ được Blizzard hé lộ tiếp tục trong suốt thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.