Hearthstone: Sự kiện 'Doom in the Tomb' chính thức ra mắt tại chế độ chơi Tavern Brawl

Việt Thông
Việt Thông
11/10/2019 10:57 GMT+7

Hiện tại, Dr. Boom đang là hero được nhiều người đánh giá mạnh nhất trong chế độ chơi Tavern Brawl.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Mới đây, chế độ chơi Tavern Brawl của Hearthstone đã ra mắt sự kiện Halloween có tên gọi 'Doom in the Tomb'. Đây là sự kiện kéo dài khoảng 3 tuần với nhiều chế độ chơi hấp dẫn.
Khi chơi Tavern Brawl, các bạn sẽ được tham gia Dungeon Run tương tự như những chế độ chơi Solo Adventure khác. Nếu hoàn thành trong vòng 1 tiếng đồng hồ, người chơi sẽ nhận được một pack Rastakhan’s Rumble. Nhưng nếu hoàn thành dưới 40 phút, các bạn sẽ nhận được một lá bài golden Ancient Mysteries.
Bắt đầu chơi, các bạn sẽ chọn một trong nhiều tướng mà chế độ cung cấp sẵn. Mỗi tướng sẽ đại diện cho một class với Hero Power độc đáo. Những tướng này đều thuộc băng nhóm Ác Nhân. Trong số nhiều tướng được cung cấp sẵn, có 1 tướng cực kỳ mạnh, đó chính là Dr. Boom. Hắn ta có Hero Power cực kỳ mạnh đó là Overmine. Overmine là hero power chỉ tốn 1 mana nhưng mỗi lần kích hoạt sẽ nhét 2 quả bom vào bộ bài của đối thủ.
Nếu sử dụng hero này, chắc chắn trong quá trình chơi game, các bạn hãy cố gắng chọn ngay lá Augmented Elekk nếu nó xuất hiện. Ngoài ra những lá bài nào liên quan đến hỗ trợ cho bộ bom này xuất hiện thì đừng ngần ngại lấy ngay và luôn nhé.
Theo dự kiến, chế độ Tavern Brawl sẽ được thay đổi vào tuần sau với phần 2. Phần này, người chơi sẽ sử dụng những nhân vật thuộc nhóm anh hùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.