Hiệp Khách Giang Hồ còn nhiều điểm cần khắc phục

23/10/2017 14:29 GMT+7

Ra mắt được hơn 10 ngày, game mobile Hiệp Khách Giang Hồ cần hoàn thiện hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của game thủ

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Hiệp Khách Giang Hồ    là game mobile thể loại nhập vai, được lấy chủ đề từ bộ phim cùng tên Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng ở Trung Quốc. Bộ phim này cũng đã được chuyển thể thành không ít game online sau này, nổi tiếng nhất là YulGang (ở Việt Nam là Hiệp Khách Giang Hồ) đã ra mắt từ nhiều năm về trước. Sản phẩm sẽ do ME Corp phát hành tại Việt Nam và ra mắt chính thức vào 13.10 vừa qua.
Sau một ngày trải nghiệm, nhiều người chơi đánh giá Hiệp Khách Giang Hồ có sự đa dạng về các tính năng, hoạt động trong game. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điều phải khắc phục, như việc họ chưa tìm hiểu nhiều được cốt truyện mà toàn để "auto" lo liệu việc chạy Q, tăng cấp độ. Dẫu biết đây là điều bắt buộc, hỗ trợ game thủ bỏ qua giai đoạn tân thủ, nhưng với nhiều người chơi tìm hiểu cốt truyện, thì tốc độ chạy level của auto là khá nhanh.
Cùng với đó, theo nhiều người chơi, một số giao diện của game còn gây rối mắt cho game thủ, như việc để thông báo chạy ngang đúng tầm cây máu của Boss, khiến người chơi không thể căn và ra chiêu cho hợp lý. Thêm nữa, việc liên tục bị disconect khi vào phó bản cũng khiến game thủ không hài lòng. Ngoài ra, lỗi hiển thị cũng là một vấn đề đáng quan tâm.
Với những khó khăn đó, game thủ mong muốn Hiệp Khách Giang Hồ sẽ có những cải thiện hợp lý, giúp mang đến trải nghiệm tốt hơn cho cộng đồng game thủ.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.