HotSteps 2 trên đường hoàn thiện

31/07/2017 08:00 GMT+7

Nhận được nhiều góp ý của cộng đồng game thủ, ban điều hành game mobile HotSteps 2 vẫn đang từng bước hoàn thiện sản phẩm.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, HotSteps 2  là webgame (hỗ trợ mini-client) 3D thể loại âm nhạc casual có tính cộng đồng rất cao, đang được ưa chuộng tại các thị trường game lớn như Trung Quốc, Đài Loan... Trò chơi tạo điểm nhấn với chất lượng đồ họa đẹp mắt, phong cách thiết kế mang đậm phong cách anime dễ thương, là một sân chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ say mê âm nhạc và vũ đạo.
Game Profile
HotSteps 2
 
Trò chơi được đánh giá cao ở sự đa dạng trong hệ thống thời trang với số lượng trang phục, kiểu tóc vô cùng đa dạng. Nhờ đó, sản phẩm thu hút được lượng game thủ lớn tham gia, nhất là những người chơi nữ đam mê thể loại dance.
Không tránh khỏi những thiếu sót, HotSteps 2 những ngày gần đây liên tục nhận được những đóng góp của game thủ, với mong muốn cải thiện nhiều tính năng tương tác xã hội. Game thủ Trần Văn Giang nói: "Mình mong muốn game có thêm chức năng dùng giọng nói để giao tiếp với bạn bè trong game. Như vậy không khí sẽ vui vẻ, sôi động hơn".
Người chơi Nhật Tân góp ý: "Icon chat nó khá nhỏ, mong sản phẩm làm nó to ra chút xíu để mọi người dễ sử dụng".
Những phản hồi của game thủ liên tục được đội ngũ admin ghi nhận. Đơn vị này cho hay, toàn bộ đóng góp của game thủ sẽ được đưa lên cho đội ngũ phát triển HotSteps 2 để đưa ra hướng đi tốt nhất cho sản phẩm này.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.