Kiếm Thế Truyền Kỳ liên tục bị lỗi, mất điểm trong ngày Open Beta

09/08/2017 07:27 GMT+7

Khá nhiều lỗi tồn đọng khiến Kiếm Thế Truyền Kỳ không còn chỉnh chu trong mắt game thủ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Kiếm Thế Truyền Kỳ  là game mobile sở hữu nền tảng đồ họa 3D, góc quay 360 độ tạo nên một thế giới đồ họa chân thực và sống động. Được xây dựng dựa trên công nghệ Unity tân tiến nhất, từng hình ảnh trong game đều hiện lên vô cùng tuyệt mỹ, tự tin đánh bật các sản phẩm cùng thể loại trên thị trường hiện nay.
Sản phẩm này được nhà phát hành VTC Mobile giới thiệu như là phiên bản chính thức của Kiếm Thế Mobile - game di động nổi tiếng được sản xuất dựa trên dòng game Kiếm Thế lão làng. Hôm qua (8.8), sản phẩm cũng đa ra mắt phiên bản Open Beta chính thức.
Tuy nhiên, ngày ra mắt của Kiếm Thế Truyền Kỳ dường như không thật sự tốt đẹp. Sản phẩm gặp phải hàng loạt lỗi game như tình trạng khó đăng nhập, mất kết nối đến máy chủ. Trong khi sự việc này mới được xử lý hoàn tất, thì người chơi lại tiếp tục gặp khó khăn khi khá nhiều lỗi trong game đồng loạt xảy ra như lỗi chat, tình trạng nạp card nhưng không lên vip, không trả vàng,... 
Trước việc hàng loạt lỗi xảy ra, nhà phát hành VTC Mobile đã phải tiến hành bảo trì khẩn cấp Kiếm Thế Truyền Kỳ để khắc phục, nhưng tình hình cũng chỉ cải thiện phần nào. Thế nhưng, các đợt bảo trì không hề có sự thông báo trước lại vô tình khiến nhiều người chơi bị mắc kẹt nhân vật trong game, hay thiệt hại về điểm kinh nghiệm khi đang tích cực đua top . Tiếp thu phản ánh, nhà phát hành VTC Mobile cho biết sẽ có phương án đền bù thỏa đáng cho game thủ.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.