Kiếm Vũ Mobile chơi 'lầy', giả Facebook người nổi tiếng để quảng cáo game

30/04/2017 16:00 GMT+7

Liên tục nhiều ngôi sao, ca sĩ và những người nổi bật ở cộng đồng bị lập tài khoản facebook "hàng nhái" để quảng cáo game.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Kiếm Vũ Mobile của nhà phát hành Gamota dù đã ra mắt khá lâu, nhưng lượng người chơi sản phẩm này vẫn khá đông đảo. Tuy nhiên, tựa game này vướng vào rất nhiều vụ lùm xùm, nhất là trò "mượn baner" của nhiều tựa game khác để quảng cáo cho sản phẩm của mình.
Vừa qua, Thanh Niên Game đã phát hiện ra, Kiếm Vũ Mobile đã lấy lại hình ảnh môn phái Nga Mi trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, sau đó sử dụng lại và gắn logo Kiếm Vũ Mobile. Lập tức, thông tin này được cộng đồng phản ánh, và đánh giá là thiếu trung thực.
Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Kiếm Vũ Mobile tiếp tục có những cách quảng cáo, giới thiệu game với hình thức mới là "giả mạo Facebook" người nổi tiếng. Liên tục xuất hiện trên Facebook, lần lượt những ngôi sao như ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Sơn Tùng MTP,... đều bị đơn vị này giả mạo như kiểu "tôi đang chơi game này, mọi người vào chơi cùng nhé"
'
giả Facebook người nổi tiếng để lừa game thủ Trường Giang
Mới đây, Thanh Niên Game phát hiện ra "Bà Tưng" cũng bị nằm trong danh sách bị "giả mạo" để quảng cáo game Kiếm Vũ Mobile.
Đây thực sự là một hình thức thiếu tôn trọng sản phẩm, không trung thực với kiểu quảng cáo này của Kiếm Vũ Mobile. Đồng thời, bản thân những game thủ vì thích người nổi tiếng đó mà tham gia cũng sẽ cảm thấy hụt hẫng, khó chịu khi mình bị lừa gạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.