Kiếm Vương Chi Mộng nhiều khả năng ra mắt trong tháng 6

01/06/2017 09:17 GMT+7

Tựa game này đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ, nhất là những người đam mê cốt truyện này.

Kiếm Vương Chi Mộng là game mobile  nhập vai có đề tài kiếm hiệp, cốt truyện của trò chơi nói về hành trình truy tìm chân truyền võ học của Độc Cô Cầu Bại. Sản phẩm này hiện đã được Funtap đưa về Việt Nam và dự kiến ra mắt trong tháng 6.

Chắc hẳn, việc đi tìm một con đường tu luyện võ học để trở thành “Độc Cô Cầu Bài” đã khiến cốt truyện Kiếm Vương Chi Mộng thực sự cuốn hút game thủ. Nhanh chóng, những thông tin đầu tiên về game đã khiến nhiều game thủ trông ngóng.

Kiếm Vương Chi Mộng xây dựng một thế giới kiếm hiệp xen lấn các yếu tố tiên hiệp khá đặc sắc. Trò chơi vẽ ra một bối cảnh giang hồ diễm lệ nhưng không kém phần hung hãn cùng các sắc thái truyền kỳ: giang hồ vẫn truyền rằng, kể từ khi Độc Cô Cầu Bại mai danh ẩn tích, các nhân sĩ võ lâm vẫn đi tìm truyền thừa võ học của ông. Và  Kiếm Vương Chi Mộng  chính là cuộc chiến của các Kiếm Vương, là hành trình truy tìm Kiếm Linh - Chân truyền của Độc Cô Cầu Bại.

Không ít người chơi cho rằng, những hình ảnh được cho là trong game đăng tải trên fanpage Kiếm Vương Chi Mộng cho thấy game có đồ hoạ khá đẹp, mượt mà và lung linh. Bối cảnh của game mang đậm nét Tiên Hiệp, chứ không chỉ đơn thuần là kiếm hiệp. Lối chơi chính của game cũng thuộc dạng nhập vai, với hệ thống nhân vật đa dạng và các kỹ năng PK chất lừ.

Do đó, lượng người theo dõi tựa game này trên fanpage, group vẫn liên tục tăng lên từng ngày, chạm mốc con số hàng ngàn người theo dõi. Hiện tại, tựa game này vẫn chưa công bố lịch trình ra mắt game chính thức. Nhưng với những hé lộ gần nhất, game dự kiến ra mắt trong tháng 6 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.