Lần đầu tiên Zinedine Zidane xuất hiện tại FIFA Online 4

Việt Thông
Việt Thông
18/12/2019 11:59 GMT+7

Ngoài Zinedine Zidane, đợt cập nhật Icon của FO4 cũng giới thiệu thêm 12 huyền thoại khác như Socrates, Ian Rush, Solskjaer, Hernan Crespo, Jens Lehman, ...

Mới đây, FIFA Online 4 vừa chính thức công bố Zinedine Zidane sẽ xuất hiện tại tựa game này. Không những thế, gã hói còn dẫn theo “đồng bọn” để cùng khuấy đảo thế giới túc cầu ảo.
Theo đó, sẽ có tổng cộng đến 13 huyền thoại góp mặt trong đợt cập nhật lần này của FIFA Online 4. Ngoài Zinedine Zidane, có 3 cầu thủ mới toanh lần đầu tiên góp mặt tại FO4, họ là Socrates, Ian Rush và Solskjaer.
Hàng Tấn Công
1. Hernan Crespo
Game thủ  chẳng lạ gì Crespo, tiền đạo người Argentina từng là cầu thủ “quốc dân” được yêu thích và tin dùng bậc nhất FIFA Online 3 và không hề đánh mất vị thế của mình khi bước vào FIFA Online 4. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thể hình, thể chất, khả năng dứt điểm bằng cả chân và đầu cùng tốc độ siêu hạng là những điểm mạnh khiến Crespo trở nên đặc biệt.
2. Ian Rush và Robbie Fowler
Team Color Liverpool trong FIFA Online 4 vốn thiếu vắng sự đa dạng cho vị trí ST nay sẽ được bổ sung cặp song sát vô cùng chất lượng. Trước thời điểm Fernando Torres và Luis Suarez tung hoành ở vị trí tiền đạo cho Lữ Đoàn Đỏ thì Ian Rush và Robbie Fowler chính là niềm hy vọng của người Liverpool, giờ đây, họ sẽ tiếp tục là niềm hy vọng của game thủ FO4.
3. Del Piero
Fan trung thành của Bà Đầm Già và đội tuyển Ý không còn xa lạ gì với Del Piero, cùng với Totti, Del Piero là mẫu cầu thủ với lối chơi cuốn hút và hoa mỹ nhưng không kém phần hiệu quả biểu trưng cho cái đẹp trong bóng đá Ý. Tuy là giờ anh ấy phải khoác lên mình bộ đồng phục Piemonte Calcio chứ không còn là Juventus nữa, nhưng điều đó chẳng làm vẻ lãng tử hào hoa chuẩn phong cách soái ca của anh giảm đi tẹo nào.
4. Gary Lineker
Tiền đạo huyền thoại của Tam Sư chắc sẽ dở khóc dở cười khi biết anh được trao cho một danh hiệu có một không hai trong FIFA Online 4: “Con trai thần phôi”. Sở dĩ anh có cái tên này là vì các thẻ của anh trong FO4 có chỉ số cao nhưng giá trị sử dụng rất thấp. Chắc Lineker cũng rất muốn bảo vệ hình tượng của một huyền thoại lẫy lừng từng ghi đến 10 bàn cho đội tuyển Anh tại World Cup, vì vậy thẻ mùa ICON của ông được xây dựng không thua kém gì những siêu tiền đạo hàng đầu. Rất đáng để đặt niềm tin vào “Sát thủ có gương mặt cười” này một lần nữa.
5. Paulo Futre
Cầu thủ chạy cánh Bồ Đào Nha với hai chân như một và kỹ thuật thượng thừa. Có quá nhiều cái tên xuất hiện trong đầu game thủ khi đọc những dòng trên: Cristiano Ronaldo, Luis Figo, Nani, Quaresma, vv… vậy điều gì làm Paulo Futre trở nên khác biệt? Đó là ông có thẻ ICON còn bọn họ thì không. Chẳng cần phải lăn tăn, khi mà Ronaldinho chưa có thẻ ICON thì Paulo Futre gần như là thánh quẩy chất lượng nhất của dàn ICON, nên game thủ ưa xài skill không có lý do gì mà không tìm mọi cách đưa ông về đội.
6. Ole Gunnar Solskjaer
Đây chắc hẳn là cái tên làm cho các fan hâm mộ Quỷ Đỏ phải bò ra hang để gáy ngay lập tức. Xuất hiện trong FIFA Online 3 chỉ trong thời gian ngắn trước khi game kết thúc, chắc chắn nhiều game thủ còn chưa có cơ hội trải nghiệm “Sát thủ với gương mặt trẻ thơ”, vì vậy thẻ ICON của Solskjaer sẽ được săn đón rất nhiều.
Hàng Tiền Vệ
1. Zinedine Zidane
Đã từng có thời điểm, Zizou là biểu tượng của bóng đá Pháp, nhắc đến Leus Blues là nhắc đến ông. Sống trong thời hoàng kim của bóng đá Pháp với những cái tên như Vieira, Petit, Trezeguet, vv… mà vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ đến vây thì tất nhiên Zinedine Zidane cũng phải sở hữu những phẩm chất thiên tài hiếm ai có được.
Zinedine Zidane không phải mẫu cầu thủ chỉ biết xử lý bóng nghệ thuật mà còn biết cách làm chúng trở nên hiệu quả và có những khoảnh khắc thiên tài không ai so sánh được. Ghi đậm dấu ấn của mình trong cả 2 chức vô địch lớn ở cả cấp CLB và đội tuyển: vô địch World Cup 1998 và vô địch Champions League 2002, Zinedine Zidane đi vào tiềm thức người hâm mộ như một tiền vệ vĩ đại nhất từng chơi bóng. 
2. Emmanuel Petit
Petit là một trong “tam đại ma thần” thống lĩnh khu vực trung tuyến của FIFA Online 4, là nhân tố không thể thiếu khi xây dựng một đội hình “quốc dân”. Đã từng có lúc, game thủ xây đội hình mà tuyến giữa không có Petit, Gullit và Vieira thì không thể đá được. Chính vì thế, Petit cũng sẽ là thẻ cầu thủ có giá trị sử dụng cao bậc nhất và được săn đón nhiều nhất trong số các ICON sắp được ra mắt.
3. Socrates
Socrates là một cái tên khá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam mặc dù ông được công nhận là một trong những tiền vệ công xuất sắc nhất mà Selecao từng sản sinh. Tuy nhiên nếu bỏ qua yếu tố danh tiếng thì Socrates là một tiền vệ công không thể hoàn hảo hơn trong FIFA Online 4. Cao đến 1m92, sử dụng thuần thục cả 2 chân và có 4 sao kỹ thuật cũng như bộ chỉ số tốc độ, dứt điểm, chuyền chọt và rê bóng vô cùng ấn tượng, Socrates sẽ là đối thủ cực kỳ nặng ký với Gullit và Kevin De Bruyne cho danh hiệu “best CAM FO4”.
4. Valderama
Cho dù chưa bao giờ sở hữu chỉ số thật sự ấn tượng trong cả FIFA Online 3 và FIFA Online 4, Valderama vẫn luôn có sức hút với game thủ nhờ quả đầu không thể chất hơn. Dẫu cho giá trị sử dụng không thật sự cao, huyền thoại người Colombia vẫn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho game thủ FO4 như cách ông đã làm với FO3.
Hàng Phòng Ngự và Thủ Môn
1. Jens Lehmann
Từng là lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ của game thủ chơi Team Color Arsenal trong FIFA Online 3, “quái kiệt” Jens Lehmann luôn có sức hút của riêng mình. Trong FIFA Online 4, ông chưa thật sự được tin dùng vì có hệ số lương quá cao. Tuy nhiên với những game thủ không tự tin vào khả năng phòng thủ của mình, việc sở hữu một ICON trong khung gỗ chắc chắn sẽ mang lại sự yên tâm cần thiết để chiến thắng mọi đối thủ.
2. Alexis Lalas
Lalas từng nằm trong danh sách những World Legend “quốc dân” của FIFA Online 3 nhờ giá thành rẻ đi đôi với giá trị sử dụng rất lớn. Alexis Lalas như được tạo ra từ công thức vô cùng đơn giản để tạo nên một trung vệ đẳng cấp: cao, to, khỏe và có tốc độ. Lương và Team Color có thể là những rào cản ngăn game thủ tin dùng Lalas, nhưng sở hữu một ICON trong đội vẫn có cái gì đó ngầu ngầu phải không nào?
Có lẽ đợt cập nhật Roster Update 2019 của FIFA Online 4 là dịp các game thủ được thỏa thích săn cầu thủ khi trước đó là 3 cầu thủ Việt Nam và giờ đây là 12 ICONS mới cùng Zinedine Zidane.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.