Laser Squad: The Light - Game giải trí thú vị do người Việt sản xuất

09/07/2018 07:00 GMT+7

Trò chơi là một game mobile bắn súng màn hình ngang, hiện đã có mặt trên Play Store.

Laser Squad: The Light được phát triển bởi một studio Việt Nam là JDI Game Studio, đơn vị đã có những game khá chất lượng trên Google Play khác như Stickman Fight: The Game hay Puppet Warriors. Trò chơi là một sản phẩm di động bắn súng màn hình ngang tương đối hấp dẫn, hiện đã có mặt trên Play Store.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ chiến đấu chống lại sự tấn công của các con quái vật ngoài hành tinh với những khẩu súng laser siêu mạnh của mình. Các bạn có thể nâng cấp vũ khí của mình đển trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc hành trình của mình. Game có khá nhiều loại vũ khi khác nhau để lựa chọn, đồng thời cũng bao gồm nhiều nhân vật khác nhau, nhiều loại kẻ thù, quái vật để game thủ chiến đấu. Đồ họa và âm thanh của trò chơi khá sinh động khiến cho các trận chiến trở nên cực kỳ kịch tính.

Lối chơi trong Laser Squad: The Light tương đối đơn giản và quen thuộc, không có khác biệt nhiều so với các sản phẩm đi cảnh màn hình ngang đang có trên thị trường. Sản phẩm này được đánh giá là game mobile phù hợp với các game thủ casual không đặt nặng cày cuốc mà thiên về tính giải trí cao.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.