LCK Mùa Xuân 2018: SKT đã chính thức giành xuất playoff cuối cùng

26/03/2018 10:36 GMT+7

Theo đó, SKT và KSV sẽ đối đầu với nhau trong trận playoffs đầu tiên của LCK Mùa Xuân 2018 vào ngày 31.3 sắp tới.

Có thể nói rằng hôm qua là ngày cực kì vui dành cho fan hâm mộ SK Telecom T1 khi họ vừa giành được xuất playoff cực kì quý giá tại giải LCK Mùa Xuân 2018 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại trước Kongdoo Monster với tỉ số 2 - 1.

Kể từ đầu mùa giải, SKT đã có phong độ không được ổn định cho lắm nên họ đã khá chật vật trong thời gian này. Tuy nhiên càng về sau, họ đã cải thiện dần điều này và bắt đầu leo lên bảng xếp hạng. Với hàng loạt trận thắng vào cuối mùa giải, cộng với một chút hỗ trợ của Jin Air Green Wings, đội đã giành chiến thắng trước ROX Tigers mới đây, SKT đã kiếm được một chân tại vòng playoffs. Tuy nhiên lúc này chỉ còn một đối thủ ngán đường duy nhất mà thôi, đó chính là Kongdoo Monster.

Khi mới bắt đầu ván đấu, Kongdooo dường như đã thi đấu khá tốt khi giành được một vài điểm hạ gục trong thời gian đầu trận. Tuy nhiên SKT cũng chứng minh rằng mình không phải hạng xoàng khi cũng giành được một vài lợi thế trong giao tranh tổng. Và dần dần Faker cùng đồng đội đã lăn cầu tuyết thành công khi liên tục giành được các mục tiêu lớn trong ván đấu và giành chiến thắng một cách chóng vánh.

Không còn gì để mất, Kongdoo đã quyết định thi đấu ‘khô máu’ với những vị tướng có khả năng đối đầu cực tốt như Fiora, LeBlanc và cả Olaf. Và chiến thuật này đã thành công khi họ liên tục giành chiến thắng trong giao tranh cũng như giành được 3 rồng lửa. Nhờ vậy họ đã gỡ hòa thành công với lượng sát thương cực khủng.

Tới ván đấu quyết định, SKT thi đấu chậm rãi hơn để triển khai thế trận thiên về cuối trận. Khi cả 2 đội đều thi đấu thận trọng, bất ngờ SKT tìm được cơ hội quý giá khi giành Baron đầu tiên khi bắt lẻ được một vài thành viên của Kongdoo. Với bùa lợi baron này, Faker cùng đồng đội đã giành chiến thắng 2 - 1 và giành được xuất thi đấu cuối cùng tại vòng playoff.

Theo đó, SKT và KSV sẽ đối đầu với nhau trong trận playoffs đầu tiên của LCK Mùa Xuân 2018 vào ngày 31.3 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.