LG 'gây sốt' với chương trình tri ân Phòng Máy dịp cuối năm

16/12/2016 15:40 GMT+7

Dịp cuối năm luôn là thời điểm thích hợp để các hãng phần mềm/phần cứng "tri ân" các khách hàng cũng như cộng đồng game thủ...

Trong những năm qua, Hãng LG với vị thế là Hãng dẫn đầu và luôn sự lựa chọn tối ưu cho việc kinh doanh của các Phòng Game tại Việt Nam, với khẩu hiệu “LG: Màn hình chuyên nghiệp cho Game” và chất lượng dịch vụ tốt nhất đến mọi khách hàng.

LG chăm sóc khách hàng

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sử dụng Màn hình chính hãng LG trong thời gian qua, LG thực hiện chương trình “LG – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG” từ ngày 30.11.2016 đến 31.12.2016 với nhiều phần quà giá trị và hoạt động đầy bổ ích cho các Phòng Game.

LG chăm sóc khách hàng

Chi tiết chương trình chăm sóc khách hàng:

CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG PHÒNG GAME LG NHÂN DỊP CUỐI NĂM 2016
Thời gian Từ 30.11.2016 đến hết ngày 31.12.2016 (hoặc đến khi hết quà).
Phạm vi Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Thái Bình, Nghệ An, Quảng Ngãi, Bình Định, TP. Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Bình Dương, Đồng Nai.
Hình thức Tặng quà ngay
Đối tượng hưởng khuyến mãi Đại lý Internet hoặc chủ sở hữu điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng có sử dụng Màn hình Máy tính LG chính hãng địa bàn khuyến mãi.

Có thể nói đây là hành động tương đối thiết thực của một "ông lớn" như LG trong dịp cuối năm 2016 khi vừa tiếp tục củng cố danh tiếng vốn có của hãng, lại đồng thời chiếm được thêm "cảm tình" từ phía các chủ phòng game và cộng đồng game thủ Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.