Liên Quân Mobile: Vị tướng nào phù hợp nhất với Roxie?

30/07/2018 08:16 GMT+7

Là một Đấu Sĩ có lối chơi rất đặc biệt: Chạy thật nhiều và rải thảm lửa ra càng vị trí càng tốt, Roxie sẽ cần có những đồng đội nào để phát huy tốt sức mạnh của mình?

Alice
Cái tên đầu tiên trong danh sách này, không nghi ngờ gì, chắc chắn phải là Alice. Vị tiểu thần thiện lương này là vị tướng duy nhất có khả năng gia tăng tốc chạy cho đồng đội, điều này cũng có nghĩa là Roxie sẽ có một khả năng bứt tốc cực kì mạnh mẽ vào thẳng đội hình đối phương, để lại những vệt lửa dài lê thê, đốt bao phê.
Nếu như bấy nhiêu đó là chưa đủ, thì các Kiện Tướng lại quên sự ức chế tột cùng đến từ Dòng chảy thời không.Tuy nhiên nếu như kết hợp làm chậm của Dòng chảy thời không và khả năng bật tốc đến từ Roxie thì sao? Kẻ địch sẽ bị lửa đốt dưới chân, mà không có cách nào để thoát ra khỏi Dòng chảy thời không cả vì các loại làm chậm đến từ Trượng băng, Balo lửa và bản thân chiêu thức Dòng chảy thời không.
Natalya
Lối chơi của Roxie ngoài việc rải lửa phá rối đội hình đối thủ, còn có cả khả năng bắt lẻ vô cùng bá đạo với Keo lửa. Đây tuy là một chiêu thức khống chế thông thường, có thể bị hoá giải và miễn nhiễm, tuy nhiên khi dùng lên các Pháp Sư hay Xạ Thủ, những vị tướng không thường xuyên sử dụng phép bổ trợ Thanh Tẩy, hoặc khi đội hình đối phương không có Chaugnar thì sao? Một khi đã bị Roxie kéo trúng, mục tiêu này sẽ chẳng khác nào bia tập bắn cho Natalya. Đặc biệt là Ác quỷ tụ hội, khi hiện giờ nó có thể giảm một lượng lớn hồi chiêu khi dùng lên trúng kẻ địch, cho nên thứ mà các Kiện Tướng phải chịu thực chất sẽ là Ác quỷ tụ hội - Quả cầu hắc ám - Tia sáng tử vong - Ác quỷ tụ hội.
Mina
Là một trong ba vị tướng thuộc nhóm chẳng cần làm gì đối thủ cũng tự lăn ra chết, hiển nhiên Mina và Roxie sẽ là một cặp bài trùng tuyệt vời trong giao tranh rồi. Các Kiện Tướng thử tưởng tượng mà xem, Mina khiêu khích đối thủ, sau đó là Roxie chạy vòng vòng xung quanh cô và đốt cho đối thủ chết sặc máu... hình ảnh này quả thực quá ghê rợn phải không nào! Hơn nữa, khi cặp bài trùng này cũng đóng vai trò khoá chết một mục tiêu quan trọng rất tốt, khi tổng thời gian khống chế của họ lên một đối tượng có thể lên tới 4.5 giây, và với từng đó thời gian thì kể cả là Đỡ Đòn, Xạ Thủ cũng dư sức ném cho rụng hết cả thanh máu.
Preyta
Bên cạnh lối chơi xông xáo trong giao tranh, thực chất Roxie còn có một kiểu đánh nữa là đẩy lẻ. Khả năng dọn lính của cô thì rõ ràng là rất nhanh rồi, thế nên Roxie hoàn toàn có thể mang theo lính để áp lực lên trụ. Khác với những vị tướng đẩy lẻ khác, Roxie lại rất hi vọng có nhiều đối thủ lên săn lùng mình, bởi như vậy thì sức mạnh của Patin lửa sẽ được phát huy tới tận cùng.
Kể cả khi phải đối đầu 1v1 với đối thủ thì Roxie cũng không hề e ngại, bởi nội tại Cuốc lửa giúp cô hồi phục rất mạnh, Balo lửa thì có thời gian hồi ngắn, tồn tại dài, trong khi Patin lửa thì vẫn cứ đốt sấp mặt đối thủ. Chính vì thế, Roxie sẽ cần đồng đội có khả năng phòng thủ tốt, hoặc thậm chí là giữ chân không cho đối thủ lên tham gia vào màn múa lửa của cô ở đường. Trong những vị tướng có thể làm được điều đó, thì Preyta hiển nhiên là một cái tên cực kì sáng giá.
Teemee
Không phải tự nhiên mà Teemee được mệnh danh là Trợ Thủ toàn diện nhất hiện tại, đặc biệt là khi Alice đã bị giảm sức mạnh tới mức biến mất khỏi bảng xếp hạng. Khả năng chống chịu tốt, sát thương và khống chế mạnh mẽ, nội tại hack tiền cho đồng đội, và quan trọng nhất là chiêu cuối ban cho cả đội tới hai mạng liền (Teemee và một đồng đội).
Chính vì vậy mà Teemee có thể đánh ở bất cứ chiến thuật gì, và chỉ có thể nằm ở tình trạng không cấm thì chọn. Cho dù là đánh bảo vệ đồng đội, giao tranh tổng, khắc chế lao vào hay thậm chí là cả đẩy lẻ 4-1, Teemee đều có thể làm cực tốt. Và đó cũng chính là những gì mà Roxie cần.
Nguồn: Liên Quân Mobile
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.