Lion Net VIP Club: Trải nghiệm vượt trội với màn hình Ultrawide 21:9 LG 29UC88

19/09/2016 16:02 GMT+7

Xóa bỏ cảm giác ngột ngạt khi xoay quanh khung hình 16:9 chật hẹp, giải tỏa những bực tức sau mỗi trận thua lãng nhách vì tầm nhìn bị hạn chế,… Ngay khi thành lập, Cyber Game Lion Net VIP Club đã tự tạo nên sự khác biệt cho riêng mình với hệ thống màn hình cong LG 29UC88 tỉ lệ 21:9.

Những năm trở lại đây, song song với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp game online, thị trường phòng máy cũng đang tăng trưởng chóng mặt. Không còn sự đơn giản, sơ sài, những yêu cầu khắt khe của game thủ trong việc trải nghiệm game online đòi hỏi các phòng máy phải "quay cuồng" trong cuộc săn lùng gaming gear, sự chuyên nghiệp trong thiết kế không gian cũng như đội ngũ nhân sự.

Lion Net VIP Club: Trải nghiệm vượt trội với màn hình chuẩn LG 29UC88

Trong khi mặt bằng chung của các phòng máy trong thời gian dài gần như không có nhiều khác biệt, thì Cyber Game Lion Net VIP Club lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới game thủ nhờ lựa chọn cho mình hướng đi mới mẻ với dòng màn hình tỉ lệ 21:9 - LG 29UC88 ( còn được gọi là Ultrawide - màn hình siêu rộng)

Ấn tượng từ sự khác biệt

Dưới góc nhìn của một game thủ, quả thực, màn hình nhỏ tạo cho người chơi một cảm giác rất khó chịu, bức bối mỗi khi trải nghiệm game. Đối với các tựa game chiến thuật như Liên Minh Huyền Thoại hay bắn súng góc nhìn thứ nhất, tầm nhìn hẹp buộc game thủ phải di chuyển chuột liên tục để đẩy góc nhìn rộng hơn sang 2 bên cánh, các thao tác chuột, bàn phím phải sử dụng nhiều hơn.

Lion Net VIP Club: Trải nghiệm vượt trội với màn hình chuẩn LG 29UC88

Lion Net VIP Club: Trải nghiệm vượt trội với màn hình chuẩn LG 29UC88

Màn hình 21:9 giúp cho game thủ trải nghiệm game được thoải mái hơn

Điều này được thể hiện rõ nhất đối với các game thủ Overwatch. Đồ họa góc nhìn thứ nhất, hệ thống chiêu thức đa dạng, hành động thiên biến vạn hóa theo đặc trưng của mỗi lớp nhân vật khiến buộc game thủ phải quay chuột liên tục sang trái, phải, phía sau để kiểm soát tầm nhìn, phân biệt đặc trưng từng chiêu thức trong hỗn độn hàng trăm đòn đánh đang tủa ra. Sẽ rất khó chịu nếu họ phải chơi ở những cyber game có màn hình 16:9 hoặc thấp hơn, vì chúng cản trở tầm nhìn, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận đấu. Bởi thế, đa số game thủ lui tới thường xuyên hơn ở những phòng máy có màn hình tỉ lệ 21:9 so với bộ phận còn lại.

Lion Net VIP Club: Trải nghiệm vượt trội với màn hình chuẩn LG 29UC88

Lion Net VIP Club: Trải nghiệm vượt trội với màn hình chuẩn LG 29UC88

Game thủ ưa chuộng màn hình tỉ lệ 21:9 nhờ tầm nhìn rộng

Theo đại diện Lion Net Vip Club, sở dĩ màn hình tỉ lệ 21: 9 lại được giới game thủ ưa chuộng là bởi vì màn hình tỷ lệ này rộng hơn màn hình 16:9 hơn 30%, cho không gian hiển thị rộng hơn, giúp cho người sử dụng có cảm giác thoải mái hơn khi chơi game, xem phim.

Do đó, Cyber game trang bị toàn bộ màn hình cong tỷ lệ 21:9 Full HD LG 29UC88 cho toàn bộ máy tính của mình, đây cũng là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Lion Net VIP Club: Trải nghiệm vượt trội với màn hình chuẩn LG 29UC88

Lion Net VIP Club chuyên biệt với dàn màn hình tỷ lệ 21:9

Ngoài những ưu điểm về tầm nhìn mở rộng, dòng màn hình cong Full HD LG 29UC88 hỗ trợ tính năng cân bằng tối rất tốt, giúp người chơi dễ phát hiện sự vật trong những khu vực thiếu sáng. Thêm vào đó, đối với những game đa màu sắc, màn hình LG 29UC88 đảm bảo độ chuẩn của màu sắc với chế độ cân màu tích hợp sẵn, không gian màu chuẩn sRGB hơn 99%. Không bị lệch hay sai màu, giảm thiểu khúc xạ ánh sáng khi chiếu vào mắt, dòng màn hình cong này bảo vệ tối ưu sức khỏe cho game thủ, giảm khả năng mỏi mắt khi chơi game trong một thời gian dài.

Lion Net VIP Club – Thiên đường cho game thủ Overwatch

Được đánh giá là một trong số ít những phòng máy chuyên nghiệp bậc nhất ở Đà Lạt, Lion Net VIP Club (114 Ngô Quyền,P.6, Tp. Đà Lạt) được cộng đồng game thủ đánh giá khá tốt nhờ không gian rộng rãi, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

Lion Net VIP Club: Trải nghiệm vượt trội với màn hình chuẩn LG 29UC88

Lion Net VIP Club: Trải nghiệm vượt trội với màn hình chuẩn LG 29UC88

Dàn máy tính siêu khủng

Nổi trội so với các cyber game khác, Lion Net VIP Club đã trang bị cấu hình máy siêu khủng cho toàn bộ máy tính.

  • LCD: LG 29 inch Cong (2560x1080), không viền, công nghệ 21:9 UltraWide (Hack Map)
  • CPU Intel Xeon E3 1220-V5 (Thế hệ 6)
  • Ram 8GB
  • Main MSI E3M-V5 (TH 6)
  • VGA GTX 950 2G GDDR5
  • Headphone: MSI DS502 (Rung + Âm Thanh thông minh)
  • Mouse MSI: DS100 (Laser + DPI 3500)
  • Key Gaming Motospeed: Phím cơ Led 7 màu

Lion Net VIP Club có các khu vực riêng biệt dành cho các đội tuyển thi đấu chuyên nghiệp cũng như luyện tập. Khu vực này được bố trí cách âm hoàn toàn với khu vực bên ngoài, người chơi sẽ được trải nghiệm game một cách tốt nhất, không bị phân tâm bởi tiếng ồn hỗn tạp xung quanh.

Lion Net VIP Club: Trải nghiệm vượt trội với màn hình chuẩn LG 29UC88

Lion Net VIP Club mong muốn là nơi đào tạo nên những game thủ Overwatch xuất sắc

Đặc biệt, đối với những game thủ chưa có điều kiện để trải nghiệm game online Overwatch, họ có thể đến Lion Net VIP Club để được trải nghiệm miễn phí. Cùng với đó, chủ phòng game này cho biết họ đang lên kế hoạch tổ chức giải đấu cho các tín đồ Overwatch với các phần quà giá trị như : tiền mặt, key Overwatch,... Bản thân chủ đầu tư cũng muốn nơi đây là địa điểm tụ họp game thủ Overwatch, chọn lựa những game thủ giỏi nhất để đại diện cho Club thi thố với các phòng máy khác trong thành phố cũng như trên cả nước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.