LMHT: Cả Lucian và Vayne sẽ mạnh hơn sau phiên bản 8.18 trong tuần tới

05/09/2018 11:01 GMT+7

Thông tin này đang khiến cho hàng triệu fan của Đấu Trường Công Lý vô cùng háo hức bởi 2 vị tướng xạ thủ này sắp có cơ hội trở lại meta.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau mùa hè, meta đường dưới của Liên Minh Huyền Thoại đã dần trở lại quỹ đạo như cũ khi các tướng xạ thủ đã xuất hiện trở lại. Dù vậy, có một vài vị xạ thủ vẫn gặp khá nhiều vấn đề trong meta mới như Twitch, Miss Fortune, Jhin cùng một số vị tướng khác. Trong đó, Lucian và Vayne là một trong những tướng được sử dụng khá nhiều tại đấu trường chuyên nghiệp nên Riot Games đang xem xét việc tăng sức mạnh cho 2 vị tướng này.

Đầu tiên là Lucian. Vị tướng này có khả năng dồn sát thương cực kì khủng khiếp trong giai đoạn đầu trận, tuy nhiên tới thời gian cuối trận thì Lucian lại tỏ ra ‘đuối sức’ hơn đôi chút. Thế nên các nhà phát triển muốn tăng nhẹ sức mạnh cho Tia Sáng Xuyên Thấu (Q).

Cụ thể hơn, chiêu thức này sẽ được tăng thêm từ 10-30% sát thương dựa theo chỉ số công kích, tùy theo cấp độ. Với 200 sức mạnh công kích, Lucian sẽ được tăng thêm 60 sát thương tại cấp độ cao nhất. Nhờ đó, những pha dồn sát thương của gã xạ thủ này trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Còn đối với Vayne thì cô nàng này cũng được tăng sức mạnh cho chiêu Nhào Lộn (Q). Trong cấp độ đầu tiên, chiêu Q sẽ có thời gian hồi chiêu là 4 giây, giảm đi 2 giây so với trước đây. Tại cấp độ tối đa thì thời gian hồi chiêu vẫn giữ nguyên như cũ. Việc giảm thời gian hồi chiêu cho những cấp độ đầu giúp Thợ Săn Bóng Đêm có thể né những đợt cấu máu từ đối thủ và sống sót tốt hơn.

Theo dự kiến, đợt tăng sức mạnh này sẽ được cho ra mắt tại phiên bản 8.18 của Liên Minh Huyền Thoại vào tuần sau trước khi giải đấu Chung Kết Thế Giới 2018 sắp khởi tranh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.