LMHT: Có vẻ như Neeko đã rất cân bằng chỉ sau 1 bản cập nhật

19/12/2018 13:52 GMT+7

Hiện tại cô nàng này đang được đánh giá khá tốt trong meta hiện tại.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi phiên bản 8.24b vừa ra mắt vào ngày hôm qua, Neeko đã ‘sống sót’ trong suốt một phiên bản của Liên Minh Huyền Thoại mà không bị giảm sức mạnh lần nào. Điều này thể hiện rằng cô nàng này đã khá cân bằng nên các nhà phát triển không cần phải ‘động tay động chân’ vào trong phiên bản sau đó.

Thông thường, các nhà phát triển sẽ thông qua máy chủ thử nghiệm PBE để kiểm tra sức mạnh của những tướng mới cũng như tướng vừa được làm lại. Dù được thử nghiệm khoảng 2 tuần, thế nhưng lần nào Riot Games ít nhất cũng phải chỉnh sửa sức mạnh của tướng đó không dưới từ 2 đến 3 lần trong những phiên bản tiếp theo.

Còn đối với Neeko thì đây là câu chuyện hoàn toàn khác. Theo thống kê của trang champion.gg thì hiện tại cô ta đang được những người chơi khác sử dụng với tỉ lệ là 5%. Trong khi đó, tỉ lệ thắng của cô cũng khá ổn định với 50%.

Đối với những tướng mới khác, tỉ lệ thắng của họ thường rơi vào khoảng 40% (hoặc có thể thấp hơn) vì nhiều người chơi vẫn chưa quen được cách sử dụng vị tướng này. Hoặc thậm chí là vượt qua mức 55% hoặc cao hơn 1 tí đối với những tướng quá bá đạo. Thế nên Neeko đang nằm trong mức độ có thể chấp nhận được đối với 1 vị tướng mới ra mắt.

Thật ra Neeko là một vị tướng khá mạnh với khả năng gây sát thương cực cao. Tuy nhiên cô nàng này khá ‘máu giấy’ nên cần người chơi phải cẩn thận hơi bao giờ hết mỗi khi tham gia giao tranh. Vì sự cân bằng này mà có thể hiện tại Neeko đang được đánh giá khá ổn định trong meta hiện tại.

Tất nhiên vẫn chưa rõ sau này Riot Games có ý định gì đối với Neeko hay không và liệu cô nàng này có thể thường xuyên xuất hiện tại đấu trường chuyên nghiệp hay không thì hãy chờ đến tháng 1 năm sau để rõ hơn nhé!

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.