LMHT: Diana sẽ được thay đổi chiêu thức và cập nhật hiệu ứng chiêu thức

Việt Thông
Việt Thông
15/11/2019 10:48 GMT+7

Hãy cùng đón chờ "Diana 2.0" xuất hiện tại phiên bản 9.23.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sắp tới, Diana sẽ được làm lại nhẹ tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Theo đó, những thay đổi mới của cô nàng Vầng Trăng Ai Oán này chủ yếu sẽ là bộ chiêu thức, hiệu ứng chiêu thức cũng như biểu tượng của chiêu thức.
Blake "Squad5" Smith, thành viên trong nhóm thiết kế của Riot Games, đã đề cập những thay đổi của Diana tại tài khoản Twitter cá nhân của mình. Ngoài việc chỉnh sửa chỉ số của nội tại thì chiêu Thác Bạc (E) và Trăng Non (R) sẽ được đổi chỗ cho nhau. Theo đó, chiêu cuối mới của cô sẽ được nâng cấp nhằm xứng đáng trở thành vũ khí tối thượng của mình. 
Theo suy nghĩ của nhiều người, việc Riot Games chuyển đổi chiêu Trăng Non trở thành chiêu phụ cũng là điều hợp lý. Việc chiêu thức có khả năng lướt tới kẻ thù với thời gian hồi chiêu ngắn và lượng sát thương ít không đáng trở thành chiêu cuối của 1 tướng. Sự thay đổi mới này có thể sẽ khiến Diana trở nên được ưa chuộng hơn trong tương lai, đặc biệt là tại giai đoạn Tiền Mùa Giải 2020 có nhiều đổi mới.
Kể từ khi ra mắt vào năm 2012, cô ta luôn được xem là sự kết hợp giữa đấu sĩ chuyên gây sát thương phép hoặc đi rừng. Với khả năng sốc sát thương và theo đuổi mục tiêu tốt, Diana luôn được xem là một sát thủ pháp sư cận chiến hạng nặng. Tuy nhiên điều này vẫn chưa thể giúp cô ta có thể xuất hiện tại những trận đấu thứ hạng cao hay đấu trường chuyên nghiệp.
Squad5 chia sẻ rằng anh đang cố gắng cải thiện cô nàng sát thủ pháp sư này một cách tốt nhất. Hiện tại anh và những người chơi Diana có kỹ năng thử nghiệm bộ chiêu thức mới của cô ta xem liệu những đổi mới này có phù hợp với Đấu Trường Công Lý hay không. 
Theo dự kiến, "Diana 2.0" sẽ xuất hiện tại phiên bản 9.23 của LMHT, dự kiến ra mắt vào tuần sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.