LMHT: Fizz được làm lại chiêu W với khả năng tăng sát thương và tốc độc đánh

02/07/2018 09:53 GMT+7

Liệu Fizz lên trang bị Nanh Nashor sẽ là xu hướng mới?

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong phiên bản thử nghiệm 8.13 của Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games đã cố gắng thay đổi chiêu Đinh Ba Hải Thạch (W) của Fizz với khả năng tái tạo đòn đánh 2 lần. Tuy nhiên có vẻ điều này không hợp lý cho lắm khi cung cấp rất nhiều sát thương cho vị tướng này nên họ đã chuyển sang hướng khác.

Và tại phiên bản 8.14, họ đang thử nghiệm một chiêu W mới. Theo đó, nó sẽ tăng nhẹ lượng sát thương gây ra, nhưng không quá bá đạo như trước. Thêm vào đó, chiêu này cũng sẽ khuyến khích người chơi lên những món trang bị tăng tốc độ đánh.

Cụ thể hơn, nếu người chơi sử dụng Đinh Ba Hải Thạch (W) mà không hạ gục mục tiêu sẽ tăng thêm sát thương phép trên mỗi đòn đánh lên mục tiêu đó trong 6 giây tiếp theo. Thêm vào đó, chiêu W mới này vẫn giữ được khả năng hồi chiêu ngay lập tức nếu Fizz hạ gục mục tiêu, nhờ vậy Fizz vẫn có thể farm dễ dàng như trước.

Tất nhiên lối chơi cũ là sử dụng trang bị Song Kiếm Tai Ương và Đai Lưng Hextech vẫn được giữ nguyên. Nhưng giờ đây, người chơi phải tấn công lên cùng mục tiêu càng nhiều càng tốt để tận dụng lượng sát thương gây ra từ chiêu W mới này. Có lẽ một trong những trang bị phù hợp nhất dành cho Fizz đó chính là Nanh Nashor. Với chỉ số tăng tốc độ đánh cũng như sức mạnh phép thuật, người chơi có thể hạ gục mục tiêu một cách cực kì nhanh chóng, thậm chí kể cả một số tướng đỡ đòn.

Tuy nhiên cũng nên lưu ý rằng một khi chiêu W được đổi mới như vậy, lối chơi của Fizz cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Theo đó, những đợt dồn sát thương sẽ không còn hiệu quả như trước mà các bạn cần phải lên 1 tí trang bị đỡ đòn để có thể sử dụng W ‘bào máu’ mục tiêu càng nhiều càng tốt. Và chắc hẳn sẽ có khá nhiều người chơi cảm thấy không hài lòng về việc này khi Fizz từ trước đến nay vẫn rất nổi tiếng với khả năng 1 combo hạ gục mục tiêu ngay và luôn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.