LMHT: Hàng loạt trang bị cơ bản của tướng hỗ trợ đều bị tăng giá vàng

23/07/2018 07:00 GMT+7

Theo đó, nó sẽ khiến lớp tướng này không thể dựa vào lượng hồi máu dồi dào để 'báo máu' của đối thủ trong giai đoạn đi đường.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo thông tin từ trang Surrender@20, hàng loạt trang bị dành cho tướng hỗ trợ đều bị tăng thêm số tiền tại máy chủ thử nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại.

Theo đó, những món trang bị hỗ trợ đều bị tăng thêm 50 vàng so với trước đây. Điều này có nghĩa rằng Khiên Cổ Vật, Lưỡi Gươm Đoạt Thuật và Đồng Xu Cổ Đại đều được tăng giá tiền từ 350 lên tới 400 vàng. Dù rằng con số này chẳng thấm tháp vào đâu tới giai đoạn giữa và cuối trận, nhưng nó sẽ khiến thời gian đầu trận khó khăn hơn dành cho lớp tướng hỗ trợ.

Có nghĩa rằng trong thời gian đầu trận, nếu mua 1 trong 3 món trang bị trên sẽ chỉ còn dư 100 vàng. Và số tiền này chỉ có thể đảm bảo họ mua được 2 bình máu hoặc mắt tím mà thôi, thậm chí còn không đủ tiền để mua Thuốc Tái Sử Dụng (một trong những trang bị khá được ưa thích cho lớp tướng này. Tuy nhiên bù lại, khi nâng cấp thành trang bị thứ 2 thì số vàng sẽ được giảm đi 50.

Tại diễn đàn của LMHT, Riot Meddler đã giải thích rằng lý do tại sao mình lại ra quyết định tăng giá tiền của lớp towng shoox trợ như sau: “Mục đích của điều này là muốn giảm bớt khả năng ‘bào máu’ của đối thủ trong giai đoạn đi đường. Việc sở hữu 3 bình máu hoặc Thuốc Tái Sử Dụng đã giúp họ có thể liên tục trao đổi chiêu thức với đối thủ và khiến giai đoạn đi đường của tướng xạ thủ trở nên khổ sở hơn”.

Ngoài ra việc giảm bớt 1 bình máu đã vô tình khiến các tướng hỗ trợ cận chiến tỏ ra yếu thế hơn tướng hỗ trợ tấn công tầm xa hơn nhiều. Chính vì vậy Riot Games cũng chia sẻ rằng nếu họ bị ảnh hưởng quá nhiều, có lẽ những tướng đánh xa như Zyra hay Brand sẽ bị giảm nhẹ sức mạnh trong tương lai.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.