LMHT: Ít ai từng biết những vị tướng này đã từng sở hữu kỹ năng cực mạnh - Kỳ 2

05/10/2016 18:00 GMT+7

Và những vị tướng sở hữu những kĩ năng đặc biệt là Aurelion Sol, Veigar và Orianna.

Trong bài viết trước, mọi người đã được ‘mục sở thị’ những tướng trong Liên Minh Huyền Thoại đã từng sở hữu kĩ năng quá mạnh nên đã bị xóa. Bài viết này sẽ liệt kê thêm một số kĩ năng thú vị khác đã từng tồn tại trong trò chơi.

Aurelion Sol - Ác Long Thượng Giới

Như mọi người đã biết, Riot Games trước đây đã ra thiết kế Ao Shin - tiền thân của Aurelion Sol - nhưng vì bộ kĩ năng quá khó để làm cũng như không phù hợp nên đã hủy bỏ. Và trong lúc thiết kế, tiền thân của vị Ác Long Thượng Giới đã có một chiêu thức giúp ông có thể bay vượt địa hình mãi mãi bằng nội tại hoặc kích hoạt một kĩ năng.

[mecloud]m0gNcJbzz5[/mecloud]

Tuy nhiên khả năng vượt địa hình này được xem là quá ‘báo đạo’ vì chiêu thức này có thể dùng để chạy trốn hoặc rượt đuổi mục tiêu rất dễ dàng. Thế nên, Riot Games không có cách nào khác đành phải bỏ đi ý tưởng cực kì thú vị này, và thay thế bằng Du Hành Không Gian (E) khi chỉ di chuyển theo một hướng.

Veigar - Bậc Thầy Tiểu Quỷ

Trong một buổi Hỏi Và Trả Lời (Q&A), các nhân viên Riot Games đã vô tình tiết lộ kĩ năng thú vị của Veigar tại thời điểm làm lại của mùa giải 2014. Đó là nếu Veigar sử dụng Thiên Thạch Đen (W) trong khu vực tường của Bẻ Cong Không Gian (E) sẽ hồi chiêu W ngay lập tức. Tuy nhiên trong khoảng thời gian đó, thời gian chiêu W hạ đất lại khá lâu nên đối phương rất dễ né. Nếu điều này xảy ra, người chơi chỉ có thể dùng để xóa xổ lính hoặc nhắm tướng đỡ đòn (vì hit-box to). Cảm thấy khá vô dụng, các nhà phát triển đã bỏ đi khả năng này.

Orianna - Quý Cô Dây Cót

Orianna luôn nổi tiếng vì những pha gắn cầu vào đồng đội đang lao vào đối phương để sử dụng Lệnh: Sóng Âm (R) để hút đối phương lại một chỗ. Chỉ gắn cầu vào đồng đội mà đã ‘bá đạo’ như thế, nhưng Riot Games lại từng cho phép Orianna gắn cầu vào đối phương. Tất nhiên, điều này khiến cô thực hiện những pha R trúng nhiều mục tiêu hơn nữa. Nếu khả năng này vẫn còn tồn tại, chắc chắn mọi người sẽ tranh nhau chọn Quý Cô Dây Cót này trong trò chơi.

Khả năng gây ngủ

Trong trò chơi có rất nhiều hiệu ứng khống chế cứng như hoảng sợ, làm choáng, lốc, trói chân, ... và mới đây là sa lầy khiến mục tiêu không thể sử dụng kĩ năng di chuyển. Và trước đây, các nhà phát triển đã lên ý tưởng thêm hiệu ứng khống chế mới đó là gây ngủ. Tuy nhiên, sau khi bàn bạc lại thì họ cảm thấy hiệu ứng này quá mạnh. Vì một khi người chơi đã ngủ vị tướng quan trọng của đối phương (thường là Xạ Thủ hay Pháp Sư), thì họ sẽ giành rất nhiều lợi thế hơn người trong giao tranh và dễ dành chiến thắng hơn. Tất nhiên vì vậy, rất may mà Riot Games đã không đưa hiệu ứng khống chế này vào Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.