LMHT: Liệt kê các đội đủ tiêu chuẩn lọt vào Chung Kết Thế Giới 2018

04/09/2018 07:50 GMT+7

Hiện tại đã có một vài ứng cử viên đủ điều kiện tham gia giải đấu quan trọng nhất năm của tựa game này.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới gần như đã kết thúc giải mùa hè thì mọi người cũng biết rằng Chung Kết Thế Giới 2018 cũng đã sắp đến gần. Vì đây là giải đấu quan trọng nhất trong năm, quyết định một năm thi đấu của đội tuyển có thăng hoa và tỏa sáng hay không nên họ rất quyết tâm trong việc giành suất tham dự giải đấu cũng như giành được thứ hạng tốt nhất.

Tuy nhiên cũng không hẳn khu vực nào cũng có thời gian thi đấu như nhau nên có một số khu vực hiện nay đã xác định được đội tuyển tham gia CKTG 208 và một số khu vực vẫn đang trong giai đoạn cực kì căng thẳng. Và bài viết này sẽ liệt kê các đội tuyển tham dự giải đấu này tại các khu vực khác nhau trên toàn thế giới.

NA LCS - LCS Bắc Mỹ

Hiện tại, Team Liquid đã chắc suất thi đấu tại CKTG khi số điểm Championship Points của họ tại khu vực Bắc Mỹ đứng cao nhất. Tuy nhiên cũng cần phải chờ trận chung kết playoff giữa Cloud9 và Team Liquid vào 4g sáng ngày 10.9 thì lúc này mới xác định được ai giành xuất hạt giống số 1 và số 2.

Ngoài ra khu vực này cũng còn một suất thi đấu thứ 3 tại Vòng Khởi Động nữa vẫn chưa được quyết định.

EU LCS - LCS Châu Âu

Tương tự như Team Liquid, Fnatic cũng chắc chắn giành được xuất hạt giống thứ nhất hoặc thứ 2 sau khi G2 Esports để thua trước Misfits tại vòng playoff LCS Châu Âu. 2 suất thi đấu còn lại sẽ được quyết định tại vòng đấu khu vực Châu Âu.

LCK (Hàn Quốc)

KT Rolster đã xuất sắc giành được 1 chân thi đấu tại vòng thi đấu chính thức khi giành đủ điểm Championship Points nhờ vào việc Kingzone Dragon-X để thua trước Afreeca Freecs tại vòng playoff LCK Mùa Hè 2018. 2 suất thi đấu còn lại sẽ được quyết định tại vòng playoff LCK vào ngày 8.9 sắp tới cũng như vòng loại của khu vực này.

LMS (Đài Loan/Hồng Kông/Ma Cao)

Cũng giống như các khu vực trên, Flash Wolves cũng an toàn với 1 suất thi đấu CKTG 2018 với số điểm Championship Points. 2 suất thi đấu còn lại sẽ được quyết định sau vòng playoff vào ngày 15.9 và vòng loại khu vực sau đó.

LPL (China) và VCS (Việt Nam)

Đây là 2 khu vực lớn cuối cùng vẫn chưa xác định được đội tuyển nào có thể tham dự vòng thi đấu chính thức của CKTG 2018. Trận chung kết LPL sẽ diễn ra vào 2g20 chiều ngày 14.9, trong khi đó tại khu vực Việt Nam là 4g chiều ngày 22.9. Trận đấu đầu tiên của vòng playoff VCS sẽ là cuộc đối đầu giữa Cube Adonis và EVOS (diễn ra vào 5g chiều ngày 7.9. Ai thắng cuộc sẽ gặp FFQ vào 5g chiều ngày 9.9 và người chiến thắng sẽ bước vào trận chung kết vào 4g chiều ngày 22.9 để đối mặt với đội Phong Vũ Buffalo.

Các khu vực còn lại

Chỉ có khu vực CIS (Cộng đồng các Quốc gia Độc lập), Châu Đại Dương và Đông Nam Á là xác định được đại diện tham dự Vòng Khởi Động lần lượt là Gambit Esports, Dire Wolves và Ascension Gaming. Những suất thi đấu còn lại của các khu vực bao gồm Trung Quốc, Châu Âu, Bắc Mỹ, Đài Loan/Hồng Kông/Ma Cao, Brazil, Nhật Bản, Nam Mỹ, Bắc Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa xác định được.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.