LMHT: Lux trở lại đấu trường chuyên nghiệp với bộ ngọc Dư Chấn

Việt Thông
Việt Thông
07/06/2019 07:48 GMT+7

Hiện tại Lux đang sở hữu tỉ lệ thắng cực khủng lên đến 53% với tỉ lệ chọn trên 20%.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Đã từ khá lâu, Lux hiếm khi nào xuất hiện trong những trận đấu xếp hạng cao của Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, Tiểu Thư Ánh Sáng của Demacia không những dần dần xuất hiện khá nhiều tại những trận xếp hạng cao mà còn ngay cả đấu trường chuyên nghiệp.
Mọi chuyện bắt đầu từ phiên bản 9.7, cho dù Lux được thay đổi chính tại phiên bản 8.9. Trong phiên bản 8.9, Khóa Ánh Sáng (Q) và Quả Cầu Ánh Sáng (E) được tăng một chút sức mạnh. Tuy nhiên sau đó mọi người bắt đầu chọn Lux hỗ trợ với ngọc siêu cấp Dư Chấn.
Cơ bản mỗi khi Lux trói trúng chiêu Q vào đối thủ sẽ tăng rất nhiều chỉ số phòng thủ. Nhờ đó cô nàng có thể đi đường tự tin hơn trong những pha trao đổi chiêu thức. Ngoài ra cô nàng cũng khá phù hợp với ngọc Áo Choàng Gương và Tiếp Sức trong nhánh ngọc Kiên Định nhờ vào giáp của chiêu Lăng Kính Phòng Hộ (W) và đòn tấn công nội tại của mình. Tiếp theo đó mọi người chọn nhánh ngọc Áp Đảo hỗ trợ, với Vị Máu (hoặc Phát Bắn Đơn Giản) và Thợ Săn Tàn Nhẫn.
Tỉ lệ thắng của cô nhảy vọt lên từ 50,5% lên tới 52% chỉ trong 1 phiên bản. Và tới phiên bản 9.11, tỉ lệ thắng của Lux đã tăng lên tới 53%. Tỉ lệ chọn cũng ấn tượng không kém khi từ 4,72% tăng lên tới hơn 20% tại phiên bản 9.11.
Tại MSI 2019, Palette của Phong Vũ Buffalo (vừa mới đổi tên thành Dashing Buffalo trong giải Mùa Hè sắp tới) cũng đã chọn Lux Dư Chấn khi đối đầu với cặp đôi Sona và Taric của Team Liquid. Dù rằng không thể tạo ra nhiều lợi thế, nhưng nó cũng mở đầu cho chiến thuật này dần được sử dụng rộng rãi hơn tại mùa giải Hè của các giải đấu chuyên nghiệp trên toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.