LMHT: Morgana xém nhận được nội tại siêu bá đạo sau khi được làm lại

Việt Thông
Việt Thông
08/03/2019 12:00 GMT+7

Điều này được chia sẻ bởi Riot Games trên diễn đàn Reddit.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa tung bản cập nhật 9.5 của Liên Minh Huyền Thoại. Và tất nhiên cặp đôi Morgana và Kayle làm lại cũng được giới thiệu tại phiên bản này.
Trong khi Kayle được làm lại chiêu thức khá nhiều thì Morgana lại chẳng thay đổi bao nhiêu. Bộ chiêu thức Thiên Thần Sa Ngã này vẫn giữ nguyên, chỉ có thiết kế và hiệu ứng được thay đổi để phù hợp với tiêu chuẩn thiết kế hiện tại trong game.
Thế nhưng theo chia sẻ của các nhà phát triển thì trước đây, Morgana có thể nhận được nhiều thay đổi như Kayle. Theo một bài viết chia sẻ của Riot Games trên diễn đàn Reddit, họ đã nói về một vài ý tưởng làm mới Morgana đã không thể xuất hiện trong đợt cập nhật mới.
Riot August đã nói như sau: "Trước đây chúng tôi muốn thay đổi nội tại mới cho Morgana khi tăng tốc độ di chuyển tới tướng đối phương bị cô ta gây sát thương, hoặc bị dính trạng thái khống chế từ đồng đội của cô. Nó cho phép cô ta trở nên mạnh mẽ hơn trong những pha bắt lẻ đối thủ. Tuy nhiên khi thử nghiệm thì nhiều người chơi lại tỏ ra không thích thú cho lắm".
Ngoài ra các nhà phát triển còn dự định tăng tầm tấn công thường lên những mục tiêu bị cô trói lại. Hay chiêu W có thể áp dụng hiệu ứng đối cháy lên mục tiêu thấp máu và giúp đồng đội có thể gây sát thương chí mạng lên mục tiêu này.
Tuy nhiên sau khi đưa hàng loạt ý tưởng mới, họ lại nghĩ rằng Morgana là một trong những vị tướng lâu đời được khá nhiều người sử dụng. Thế nên việc thay đổi quá nhiều cô nàng này sẽ khiến nhiều người không hài lòng và kết quả là họ vẫn giữ nguyên Morgana như cũ.
Hiện tại các bạn có thể sử dụng Morgana mới trong Liên Minh Huyền Thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.