LMHT: Nami, LeBlanc, Fiddlesticks và Graves đều nhận được trang phục mới chủ đề robot

24/10/2018 08:44 GMT+7

Tuy nhiên chúng lại chia ra thành 2 nhóm chủ đề robot khác nhau.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào rạng sáng nay, Riot Games đã cập nhật phiên bản mới cho máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại. Trong đó có 4 trang phục mới liên quan đến chủ đề robot được giới thiệu trong phiên bản này.
Đầu tiên là 2 trang phục thuộc nhóm trang phục Siêu Máy Tính đó chính là LeBlanc và Nami. Trước đây, nhóm trang phục này đã giới thiệu hàng loạt thành viên bao gồm Blitzcrank, Camille, Lissandra và Soraka. Và cũng tương tự như những người ‘tiền bối’, 2 thành viên mới cũng sở hữu các hiệu ứng đặc trưng của chủ đề này với màu xanh lá cây cực kì ấn tượng.

Trong khi đó đối với Fiddlestick và Graves thì 2 trang phục này lại thuộc một nhóm mới có tên gọi là “Praetorian” (tạm dịch: phán quan). Theo giải thích từ các nhà thiết kế, nhóm trang phục có nguồn gốc là những tên robot tay sai chuyên dùng để phá hủy và khủng bố mục tiêu. Chính vì vậy theo như cái nhìn ban đầu chúng là những tên robot máu lạnh với vẻ bề ngoài cũng chẳng thân thiện là mấy.

Fiddlestick đã chuyển thiết kế sang phong cách khá đáng sợ, thế nên động tác biến về của hắn ta cũng được ‘nâng cấp’ hơn nhiều so với thông thường. Cụ thể hơn, khi biến về hắn ta sẽ đứng bất động và xoay đi liên tục để canh gác và khi thấy chú chim bay ngang qua sẽ hạ gục mục tiêu này ngay lập tức. Đây cũng là trang phục đầu tiên của Fiddlesticks trong 2 năm trở lại đây.

Còn Graves thì hắn ta sở hữu thiết kế y chang như hình mẫu là những con mecha khổng lồ thường thấy trong phim hoạt hình. Dù thiết kế không ấn tượng cho lắm, thế nhưng hiệu ứng của kĩ năng lại bắt mắt hơn rất nhiều với màu sắc khá ấn tượng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.